Lãnh đạo tỉnh thăm, mừng thọ người cao tuổi tại huyện Bù Đăng, Phú Riềng

Thứ năm - 28/09/2017 05:41 1375

Lãnh đạo tỉnh thăm, mừng thọ người cao tuổi tại huyện Bù Đăng, Phú Riềng

(CTTĐTBP) - Ngày 27/9, đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh do đồng chí Trần Tuyết Minh - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm trưởng đoàn, đã đến thăm, tặng quà và mừng thọ người cao tuổi (NCT) trên địa bàn huyện Bù Đăng nhân dịp kỷ niệm Ngày quốc tế NCT (1/10).
 
 
Đồng chí Trần Tuyết Minh (đeo kính) cùng đoàn lãnh đạo tỉnh, huyện Bù Đăng thăm, chúc thọ cụ Thị Dum ở xã Thọ Sơn, tròn 100 tuổi.
 
Đoàn đến thăm, tặng quà, chúc thọ 5 cụ, trong đó có 3 cụ trên 100 tuổi: cụ Thị Lim 106 tuổi, ngụ thôn Bù Ghe, xã Đăk Nhau; cụ Thị Mến ngụ thôn 4, xã Bình Minh và cụ Lê Văn Quắn ngụ thôn Sơn Hiệp, xã Thọ Sơn, cùng 104 tuổi. Tròn 100 tuổi, có cụ Thị Dum ngụ thôn Sơn Lập, xã Thọ Sơn. 90 tuổi, có cụ Ma Nghĩa Liên là chiến sĩ Điện Biên năm xưa, ngụ thôn 9, xã Bom Bo. Đoàn đến thăm, tặng thiệp chúc thọ của Chủ tịch nước, bức khánh của Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh, tấm lụa và phần quà trị giá 1 triệu đồng.
 
Tại những nơi đến thăm, đồng chí Trần Tuyết Minh và các thành viên trong đoàn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, chúc thọ các cụ; mong các cụ sống vui, sống khỏe, sống lâu cùng con cháu và phát huy vai trò “Tuổi cao gương sáng” để con cháu học tập, noi theo. Đoàn cũng đề nghị chính quyền, đoàn thể địa phương, cùng các gia đình luôn quan tâm, hết lòng chăm sóc, phụng dưỡng NCT.
 
Thăm, chúc thọ 5 cụ trên địa bàn huyện Phú Riềng
 
Trước đó, sáng 26/9, đoàn lãnh đạo của tỉnh do đồng chí Phạm Phước Hải - Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy làm trưởng đoàn, đã đến thăm, tặng quà và mừng thọ NCT trên địa bàn huyện Phú Riềng.
 
Đoàn thăm và chúc thọ cụ Bùi Viết Tạo, xã Bù Nho, tròn 100 tuổi.
 
Đoàn đã chúc thọ 2 cụ trên 100 tuổi là cụ Nguyễn Thị Tuế 102 tuổi và cụ Nguyễn Thị Chát 101 tuổi, là mẹ Việt Nam anh hùng ở xã Long Hưng; 3 cụ tròn 100 tuổi là cụ Bùi Viết Tạo, Nguyễn Thị Nga và Lương Thị Lụa ở xã Bù Nho.
 
Những cụ trên 100 tuổi được tặng phần quà trị giá 1 triệu đồng, trong đó có 500 ngàn đồng tiền mặt. Đối với các cụ tròn 100 tuổi, đoàn tặng bức khánh, thiệp chúc thọ của Chủ tịch nước Trần Đại Quang, tấm lụa và phần quà trị giá 1 triệu đồng, trong đó có 500 ngàn đồng tiền mặt.
 
Tại những gia đình đến thăm, các đồng chí trong đoàn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe và chúc thọ đến các cụ, mong các cụ mãi sống vui, sống khỏe, sống có ích và tiếp tục nêu gương sáng cho con cháu noi theo. Đoàn động viên các gia đình phải hết lòng chăm sóc, phụng dưỡng để các cụ sống lâu, sống khỏe bên con cháu.
 
Năm nay, trên địa bàn huyện Phú Riềng có 1.016 cụ từ 80 đến trên 100 tuổi được lãnh đạo tỉnh, huyện, xã đến chúc thọ./.
 
 
                                                                                                Hồng Sơn - Vũ Nam

                                

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập703
  • Hôm nay73,351
  • Tháng hiện tại5,497,829
  • Tổng lượt truy cập412,239,683
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây