Lãnh đạo tỉnh họp mặt huấn luyện viên, vận động viên tiêu biểu

Thứ hai - 07/03/2016 21:32 835

Lãnh đạo tỉnh họp mặt huấn luyện viên, vận động viên tiêu biểu

(CTTĐTBP) – Ngày 7/3, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Thị Hằng đã có buổi họp mặt các vận động viên, huấn luyện viên tiêu biểu của tỉnh.

 

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi phát biểu tại buổi họp mặt.

 

Tại buổi họp mặt, Phó Giám đốc Sở VH-TT&DL Võ Quốc Thắng đã báo cáo tóm tắt những kết quả, thành tích đạt được của ngành thể thao tỉnh và những thành tích nổi bật của các vận động viên tiêu biểu trong năm qua. Đặc biệt, năm qua đã có nhiều cá nhân, tập thể đạt nhiều huy chương tại các giải đấu khu vực, trong nước và quốc tế, đem lại niềm vinh dự và tự hào cho tỉnh nhà.

 

Các vận động viên, huấn luyện viên gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo tỉnh đã quan tâm, tạo điều kiện cho ngành thể thao phát triển. Nhờ đó, các vận động viên có môi trường, điều kiện tập luyện, biểu diễn và thể hiện năng khiếu, tài năng của mình.
 
 
Phát biểu tại buổi họp mặt, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi đã ghi nhận và biểu dương những kết quả của ngành thể thao tỉnh nhà đạt được trong thời gian qua. Bí thư Nguyễn Văn Lợi nhấn mạnh: Để đạt được những thành tích cao, các huấn luyện viên, vận động viên đã trải qua quá trình khổ luyện bền bỉ. Bí thư yêu cầu ngành VH-TT&DL cần chỉ đạo phát triển lĩnh vực thể thao theo chiều sâu, tập trung và đề cao chất lượng.
 
Đối với các môn thi đấu chủ lực cần được đầu tư đúng mức, mang bản sắc của người Bình Phước, tránh tình trạng chạy theo thành tích. Điều kiện kinh tế - xã hội của tỉnh còn nhiều khó khăn, trong năm 2016 và những năm tới, tỉnh tiếp tục đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội và sẽ tạo điều kiện thuận lợi để lĩnh vực VH-TT&DL phát triển tương xứng với trình độ phát triển kinh tế của tỉnh./.
 
Sỹ Luân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập925
  • Hôm nay209,971
  • Tháng hiện tại497,698
  • Tổng lượt truy cập407,239,552
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây