Lãnh đạo tỉnh Bình Phước chúc Tết lãnh đạo tỉnh Tabong Khmum và tỉnh Kampong Cham Vương quốc Campuchia

Thứ năm - 07/04/2016 17:08 1190

Lãnh đạo tỉnh Bình Phước chúc Tết lãnh đạo tỉnh Tabong Khmum và tỉnh Kampong Cham Vương quốc Campuchia

Nhân dịp Tết cổ truyền Chol Chnam Thmay của dân tộc Khơmer, ngày 6/4, Đoàn đại biểu tỉnh Bình Phước do Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Trăm làm trưởng đoàn cùng lãnh đạo các sở, ban ngành đã đi thăm, chúc Tết chính quyền và nhân dân tỉnh Tabong Khmum Vương quốc Campuchia. Cùng đi có Đoàn đại biểu tỉnh Tây Ninh.

 

Ông Nguyễn Văn Trăm (trái) - Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước tặng quà cho Ngài Prach Chanh - Tỉnh trưởng tỉnh Tabong Khmum


Tại buổi đón tiếp, Ngài Prach Chanh - Tỉnh trưởng tỉnh Tabong Khmum đã bày tỏ sự vui mừng được đón tiếp 2 Đoàn đại biểu tỉnh Bình Phước và tỉnh Tây Ninh đến thăm, chúc Tết chính quyền và nhân dân tỉnh Tabong Khmum. Ngài Prach Chanh đã nhấn mạnh về tình hữu nghị, đoàn kết g
iữa 2 dân tộc Việt Nam - Campuchia nói chung và giữa 2 tỉnh Bình Phước, Tây Ninh với tỉnh Tabong Khmum nói riêng. Ngài Prach Chanh cũng bày tỏ sự biết ơn trước những giúp đỡ to lớn của các tỉnh giáp biên với tỉnh Tabong Khmum trong đầu tư phát triển lưới điện, hạ tầng giao thông, các công trình phúc lợi xã hội, nhất là trong công tác đảm bảo quốc phòng - an ninh, phát triển kinh tế - xã hội tại khu vực biên giới.

 
Ông Nguyễn Văn Trăm - Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước phát biểu tại chuyến thăm, chúc Tết

Thay mặt Đoàn đại biểu tỉnh Bình Phước, ông Nguyễn Văn Trăm đã bày tỏ sự vui mừng về những thành tựu đạt được của tỉnh Tabong Khmum trong thời gian qua. Đặc biệt, trong năm qua, hạ tầng giao thông lối
mở Tuần Lung tỉnh Tabong Khmum và Lộc Tấn tỉnh Bình Phước hoàn thành đã tạo điều kiện cho người dân 2 bên qua lại được thuận lợi hơn. Đồng thời, cảm ơn những tình cảm tốt đẹp mà chính quyền, lực lượng vũ trang và nhân dân tỉnh Tabong Khum dành cho tỉnh Bình Phước trong thời gian qua, đặc biệt trong việc hỗ trợ tìm kiếm, cất bốc hài cốt liệt sĩ Quân tình nguyện Việt Nam hy sinh tại tỉnh Tabong Khmum.
 
Dịp này, thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Nguyễn Văn Trăm đã tặng hoa và quà chúc mừng năm mới đến lãnh đạo tỉnh Tabong Khmum, đồng thời, chúc chính quyền và nhân dân tỉnh Tabong Khmum đón Tết cổ truyền dân tộc vui tươi và hạnh phúc.
 
Trước đó, ngày 5/4, Đoàn đại biểu tỉnh Bình Phước do ông Trần Ngọc Trai - Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh làm trưởng đoàn cũng có chuyến thăm, chúc Tết chính quyền và nhân dân tỉnh Kampong Cham Vương quốc Campuchia.
 
Ông Trần Ngọc Trai (phải) - Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Bình Phước tặng quà cho Ngài LonLim Thai - Tỉnh trưởng tỉnh Kampong Cham.

Thay mặt lãnh đạo và nhân dân tỉnh Kampong Cham, Tỉnh trưởng LonLim Thai đã cảm ơn những lời chúc tốt đẹp và những tình cảm chân thành mà lãnh đạo tỉnh Bình Phước đã dành cho chính quyền và nhân dân tỉnh Kampong Cham nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc Khơmer. Tỉnh trưởng LonLim Thai khẳng định, sẽ cố gắng hết mình, cùng với chính quyền và nhân dân tỉnh Kampong Chamxây dựng, vun đắp tình đoàn kết, gắn bó với tỉnh Bình Phước để tình cảm giữa 2 bên được mãi mãi tốt đẹp.
 
Tại buổi gặp mặt, thay mặt lãnh đạo tỉnh Bình Phước, ông Trần Ngọc Trai đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến toàn thể chính quyền và nhân dân tỉnh Kampong Cham nhân dịp Tết cổ truyền Chol Chnam Thmay của dân tộc Khơmer. Trong những năm qua, mối quan hệ hữu nghị, hợp tác giữa 2 nước Việt Nam - Campuchia cũng như giữa 2 tỉnh: Kampong Cham và tỉnh Bình Phước luôn được củng cố và phát triển tốt đẹp. Hai tỉnh thường xuyên phối hợp tốt trong công tác bảo vệ và giữ gìn an ninh trật tự ở khu vực biên giới, ngăn chặn các loại tội phạm và nạn buôn lậu qua biên giới, đồng thời 2 tỉnh cũng tạo điều kiện hỗ trợ để cùng phát triển kinh tế - xã hội.
 
Dịp này, ông Trần Ngọc Trai cũng đã trao tặng lẵng hoa và quà chúc Tết của lãnh đạo tỉnh Bình Phước cho lãnh đạo tỉnh Kampong Cham./.
 
Theo Khoa Học Thời Đại (http://khoahocthoidai.vn)

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập3,604
  • Hôm nay245,692
  • Tháng hiện tại6,881,128
  • Tổng lượt truy cập393,424,181
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây