Khai mạc hè và phát động Tháng vì trẻ em

Thứ năm - 26/05/2016 08:32 1013

Khai mạc hè và phát động Tháng vì trẻ em

(CTTĐTBP) - Ngày 24/5, tại thị xã Phước Long, Ban chỉ đạo hè tỉnh đã tổ chức lễ khai mạc hè, phát động Tháng vì trẻ em và tổ chức chiến dịch “Những giọt máu hồng” năm 2016. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Thị Hằng đã về dự lễ.

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Thị Hằng đánh trống khai mạc hè năm 2016.

 

Tại buổi lễ, Ban chỉ đạo hè tỉnh đã trao tặng 30 phần quà, mỗi phần trị giá 300 ngàn đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Ban thường vụ Tỉnh đoàn trao 10 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi trên địa bàn thị xã Phước Long. Nhân dịp này, Trung tâm Anh ngữ quốc tế Úc Châu cũng đã trao tặng 40 suất học bổng tiếng Anh, trị giá 42 triệu đồng.
 
Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch Huỳnh Thị Hằng nhấn mạnh: Việc chăm lo, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho lứa tuổi thanh thiếu nhi là nhiệm vụ quan trọng của các cấp ngành, các cơ quan, đơn vị có liên quan. Những chủ nhân tương lai của địa phương, đất nước cần được quan tâm, giáo dục đúng mức để những thế hệ trẻ khi trưởng thành sẽ trở thành những công dân tốt góp phần vào sự phát triển của xã hội. Chiến dịch hè cũng là môi trường để rèn luyện kỹ năng sống và bảo vệ lứa tuổi thanh thiếu nhi tránh tình trạng bị lạm dụng, xâm hại thân thể, tinh thần.
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Thị Hằng trao học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi.
 
Phó Chủ tịch Huỳnh Thị Hằng yêu cầu Tỉnh đoàn và các cơ quan liên quan cần tạo môi trường vui chơi, giải trí đa dạng với nhiều hình thức phong phú để phát triển tinh thần, thể chất cho thanh thiếu nhi trên địa bàn toàn tỉnh.
 
Sau lễ phát động, hơn 350 đoàn viên thanh niên đến từ các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang và nhân dân trên địa bàn thị xã Phước Long đã tham gia đăng ký hiến máu nhân đạo. Kết quả, ban tổ chức đã thu được 255 đơn vị máu hiến./.
 
 
Sỹ Luân

 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập892
  • Hôm nay113,462
  • Tháng hiện tại647,687
  • Tổng lượt truy cập407,389,541
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây