Tặng 300 phần quà, 500kg rau, củ, quả cho người dân và lực lượng chống dịch tại Phú Riềng

Thứ bảy - 24/07/2021 15:26 1718
(CTTĐTBP) - Sáng 24/7, Câu lạc bộ xe bán tải địa hình Bình Phước (Bình Phước Pickup Club) tổ chức trao quà và các vật tư y tế tặng các chốt phòng chống, dịch Covid-19 và người dân các xã Bình Tân, Phú Riềng, Long Hà đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ.
 
HINH 2 (3)
Bình Phước Pickup Club trao quà cho xã Phú Riềng
 
Theo đó, Bình Phước Pickup Club đã trao tặng 300 phần quà gồm các nhu yếu phẩm và các vật tư y tế (khẩu trang, nước sát khuẩn, máy đo thân nhiệt) cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn và các chốt kiểm dịch. Tổng số tiền trị giá hơn 135 triệu đồng. Số quà này sẽ được các xã trao tận tay tới người dân và các chốt kiểm dịch.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện tinh thần “lá lành đùm lá rách”, “tương thân tương ái” của dân tộc ta. Đồng thời, góp phần chung tay cùng chính quyền địa phương chăm lo cho người dân nghèo, vượt qua khó khăn trong đại dịch Covid-19.

*Trưa cùng ngày, Huyện đoàn Phú Riềng phối hợp với Chi đoàn Liên minh Hợp tác xã tỉnh tổ chức trao tặng 500kg rau, củ, quả cho lực lượng tuyến đầu chống dịch và các khu cách ly trên địa bàn huyện.
 
HINH 4
Trao rau, củ, qủa cho Ban Chỉ huy Quân sự huyện

Số rau, củ, qủa trên được Chi đoàn Liên minh Hợp tác xã tỉnh vận động các tổ hợp tác, hợp tác xã và nông dân trên địa bàn các huyện Bù Đăng, Đồng Phú và Chơn Thành ủng hộ. Ban Chỉ huy Quân sự huyện Phú Riềng tiếp nhận và sẽ phân chia cho các khu cách ly, lực lượng tuyến đầu chống dịch trên địa bàn huyện./.

Tác giả bài viết: Vũ Nguyện

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,123
  • Hôm nay281,563
  • Tháng hiện tại10,290,730
  • Tổng lượt truy cập372,296,533
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây