Sẻ chia yêu thương nơi vùng biên

Thứ ba - 23/06/2020 15:05 5344
(CTTĐTBP) - Ngày 21/6, Tỉnh đoàn Bình Phước phối hợp Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh, Báo Thanh Niên đã tổ chức Chương trình “Chia sẻ yêu thương - Nghĩa tình biên giới” tại huyện Lộc Ninh.
hinh 1
Bí thư Tỉnh đoàn Trần Quốc Duy tặng quà cho người dân
 
Tại chương trình, ban tổ chức đã trao 250 phần quà gồm gạo, mì tôm và một số nhu yếu phẩm cho các đối tượng bảo trợ xã hội, người có công, hộ nghèo, hộ cận nghèo tại 2 xã Lộc Thiện, Lộc Tấn, huyện Lộc Ninh. Bên cạnh đó, Câu lạc bộ Hoan Hỷ (Thành phố Hồ Chí Minh) đã cùng đoàn đến thăm, động viên, trao quà là các nhu yếu phẩm cho 2 chốt kiểm soát, phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại khu vực biên giới thuộc xã Lộc Tấn và Lộc Thiện. Tổng trị giá các phần quà 90 triệu đồng.

Trong khuôn khổ chương trình, ban tổ chức còn tuyên truyền về công tác phòng chống tội phạm, ma túy và Luật Giao thông đường bộ cho gần 200 người dân, góp phần nâng cao nhận thức cho nhân dân và thanh thiếu niên trên địa bàn về hiểm họa, tác hại của ma túy; ý thức cảnh giác trong việc phát hiện, đấu tranh, tố giác tội phạm; ý thức chấp hành pháp luật của người dân khi tham gia giao thông.
 
hinh 11
Nhà văn Trần Trà My và ban tổ chức tặng quà cho các chiến sĩ tại chốt biên phòng kiểm soát dịch bệnh Covid-19
 
Nhân dịp này, Tỉnh đoàn Bình Phước và nhà văn Trần Trà My đã vận động, trao tặng 340 bình nước giặt trị giá hơn 77 triệu đồng cho các cán bộ, chiến sĩ tại 16 đồn biên phòng trên địa bàn tỉnh và Tiểu đoàn Huấn luyện - Cơ động tại huyện Lộc Ninh.

Bí thư Tỉnh đoàn Trần Quốc Duy cho biết: Chương trình được tổ chức nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ tỉnh nhà cùng chung tay sẻ chia với các đối tượng, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn; đồng thời động viên các cán bộ, chiến sĩ biên phòng tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ ở các chốt đường mòn, lối mở khu vực biên giới để phòng chống dịch bệnh Covid-19./.

Tác giả bài viết: Trân Thắng

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,157
  • Hôm nay300,750
  • Tháng hiện tại3,084,845
  • Tổng lượt truy cập389,627,898
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây