Phú Riềng tập huấn kỹ năng thiết kế Infographic

Thứ sáu - 24/03/2023 08:41 555
(CTTĐTBP) - Sáng 24/3, Ban Chỉ đạo 35 huyện Phú Riềng đã tổ chức hội nghị tập huấn kỹ năng thiết kế Infographic (bản tin đồ hoạ) cho quản trị viên, biên tập viên trang mạng xã hội cấp huyện và cơ sở. 
 
z4206893790449 a807925e6ac0c7fa5d62a8ac698a2f42
Toàn cảnh hội nghị tập huấn
Tại lớp tập huấn, các học viên đã được kỹ thuật viên đến từ Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông chia sẻ những kiến thức nền tảng về infographic, các bước để xây dựng một sản phẩm infographic, thực hành kỹ năng xây dựng các sản phẩm infographic trên các ứng dụng quen thuộc như Corel, Canva.
 
Infographic đang là hình thức tuyên truyền phổ biến và mang lại hiệu quả tuyên truyền cao, đặc biệt là trên môi trường internet, mạng xã hội hiện nay. Việc ứng dụng infographic cũng là một hình thức đổi mới phương pháp tuyên truyền, giúp cho người xem nắm bắt nhanh hơn những nội dung chính, những thông tin mà người nói, người viết muốn truyền đạt, thay vì phải đọc một loạt những thông tin dài dòng. Infographic thường có bố cục bắt mắt, khoa học và thông điệp trọng tâm được truyền đạt hết sức rõ ràng, dễ hiểu, kèm hình ảnh minh hoạ.

Thông qua hội nghị tập huấn nhằm trang bị những kiến thức cơ bản về infographic cho đội ngũ cán bộ vận hành trang mạng xã hội cấp huyện và cơ sở. Từ đó, giúp đội ngũ cán bộ vận hành trang có thể vận dụng để khai thác, truyền tải tốt các nguồn thông tin phục vụ cho tuyên truyền. Đồng thời, việc trang bị tốt kỹ năng thiết kế Infographic cũng chính là trang bị kỹ năng số cho cán bộ, công chức, góp phần hướng tới thực hiện hiệu quả chương trình chuyển đổi số của tỉnh./.

Tác giả bài viết: Vũ Nguyện

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,357
  • Hôm nay230,939
  • Tháng hiện tại7,110,895
  • Tổng lượt truy cập380,231,232
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây