Phú Riềng: Phổ biến Luật tiếp công dân, Khiếu nại tố cáo, Phòng chống tham nhũng

Thứ sáu - 09/09/2022 09:15 796
(CTTĐTBP) - Sáng 9/9, Thanh tra tỉnh phối hợp UBND huyện Phú Riềng tổ chức hội nghị tuyên truyền, phổ biến Luật tiếp công dân, Luật khiếu nại, tố cáo và Luật phòng chống tham nhũng cho 150 đại biểu là lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn; cán bộ, công chức phụ trách tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo và công tác phòng chống tham nhũng của các cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện.
 
hinh 1
Các đại biểu tham dự hội nghị
 
Tại buổi tập huấn, các đại biểu được Chánh Thanh tra tỉnh Phạm Văn Thuấn truyền đạt, trao đổi, thảo luận những nội dung cơ bản và những điểm mới có liên quan đến Luật tiếp công dân, Luật khiếu nại, tố cáo và Luật phòng chống tham nhũng. Đồng thời, giải đáp những thắc mắc trong công tác triển khai thực hiện Luật tiếp công dân; chế định, chính sách liên quan đến cán bộ, công chức làm công tác tiếp công dân, quy trình giải quyết khiếu nại, tố cáo…
 
hinh 2 (1)
Chánh Thanh tra tỉnh Phạm Văn Thuấn truyền đạt, trao đổi chuyên đề
 
Hội nghị tập huấn nhằm củng cố và nâng cao các kỹ năng nghiệp vụ cho cán bộ, công chức, viên chức, những người làm công tác tiếp công dân, xử lý và giải quyết khiếu nại, tố cáo ở các cơ quan, đơn vị, địa phương. Từ đó, giúp cho đội ngũ này hoàn thành tốt hơn chức trách, nhiệm vụ được giao./.

Tác giả bài viết: Vũ Nguyện

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập871
  • Hôm nay245,617
  • Tháng hiện tại5,788,825
  • Tổng lượt truy cập378,909,162
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây