Ngành hải quan triển khai Chương trình nộp thuế điện tử doanh nghiệp nhờ thu

Thứ năm - 05/12/2019 06:37 979
(CTTĐTBP) - Tổng cục Hải quan vừa ban hành Công văn số 7330/TCHQ-TXNK thông báo từ ngày 26/11/2019 triển khai chính thức Chương trình nộp thuế điện tử doanh nghiệp nhờ thu.
nop thue doen tu
Ảnh minh họa. Nguồn: HQBP
 
Theo đó, có 5 ngân hàng được lựa chọn triển khai chính thức trong đợt này sau khi có kết quả kiểm thử hệ thống gồm các ngân hàng sau: Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (Vietinbank), Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank), Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank), Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam.

Chương trình nộp thuế điện tử doanh nghiệp nhờ thu được Tổng cục Hải quan nâng cấp mở rộng trên nền tảng Hệ thống nộp thuế điện tử và thông quan 24/7 nhằm tạo thuận lợi tối đa cho doanh nghiệp thường xuyên làm thủ tục xuất nhập khẩu có số lượng lớn tờ khai phải nộp tiền thuế, có đủ năng lực tài chính. Sau đăng ký tham gia Chương trình này và ủy quyền trích nợ với ngân hàng, nếu doanh nghiệp phát sinh tờ khai thì thông tin số tiền thuế, các sắc thuế được cập nhật, xử lý và thanh toán hoàn toàn tự động. Doanh nghiệp không phải làm thủ tục lập lệnh thanh toán tiền thuế trên Cổng thông tin của Hải quan hoặc tại ngân hàng, nên hạn chế tất cả các rủi ro khi trao đổi thông tin lập lệnh nộp tiền giữa hải quan/ngân hàng với người lập lệnh./.

Tác giả bài viết: T.T

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,278
  • Hôm nay235,112
  • Tháng hiện tại235,112
  • Tổng lượt truy cập406,976,966
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây