Miễn, giảm tiền nước sinh hoạt cho gia đình chính sách, hộ khó khăn

Thứ sáu - 10/04/2020 15:04 3413
(CTTĐTBP) - Công ty cổ phần cấp thoát nước Bình Phước vừa có văn bản đề nghị UBND thành phố Đồng Xoài rà soát, thống kê danh sách các hộ gia đình khó khăn, gia đình chính sách trên địa bàn đang sử dụng nước máy của Công ty làm cơ sở để Công ty hỗ trợ miễn, giảm tiền nước sinh hoạt.
Đây là một việc làm thiết thực của Công ty cổ phần cấp thoát nước Bình Phước, nhằm góp phần chung tay với chính quyền thành phố và các ngành chức năng phòng chống dịch Covid-19 hiệu quả.

Đối tượng thuộc diện miễn, giảm tiền nước sinh hoạt là các hộ thuộc diện người có công với cách mạng được hưởng trợ cấp; hộ cận nghèo, hộ mới thoát nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn; đối tượng bảo trợ xã hội và các hộ bị giảm thu nhập, mất việc làm, thất nghiệp (do công ty, doanh nghiệp cơ sở sản xuất kinh doanh cắt giảm lao động hoặc ngưng sản xuất kinh doanh) và hiện đang sử dụng nước máy của công ty. Ngoài ra, Công ty cổ phần cấp thoát nước Bình Phước cũng thực hiện miễn, giảm tiền sử dụng nước sinh hoạt cho các điểm cách ly tập trung trên địa bàn thành phố đang sử dụng nước máy của Công ty.

Công ty sẽ miễn 100% tiền nước sinh hoạt cho các đối tượng nói trên trong tháng 4 và tháng 5/2020.

Để việc miễn giảm được thực hiện kịp thời, UBND thành phố đã có văn bản chỉ đạo Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội, Phòng Kinh tế, UBND các phường, xã khẩn trương rà soát, lập danh sách các đối tượng thuộc diện miễn giảm tiền nước sinh hoạt, trình UBND thành phố phê duyệt./.

Tác giả bài viết: Kim Phụng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập5,027
  • Hôm nay723,735
  • Tháng hiện tại12,242,556
  • Tổng lượt truy cập385,362,893
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây