Lộc Ninh: Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc Khu dân cư ấp 4, xã Lộc An

Thứ hai - 11/11/2019 18:43 2021
(CTTĐTBP) - Đồng chí Trần Thị Ánh Tuyết - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Huyện ủy Lộc Ninh; các đồng chí đại diện các ban, ngành, đoàn thể tỉnh và huyện Lộc Ninh vừa tham dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2019 ở Khu dân cư ấp 4, xã Lộc An, huyện Lộc Ninh.
ngay hoi dai doan ket bl
Bí thư Huyện ủy Lộc Ninh Trần Thị Ánh Tuyết tặng quà cho Ban Công tác Mặt trận ấp
 
Tại ngày hội, các đại biểu và bà con nhân dân trong ấp đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang 89 năm qua của Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam, nay là Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2019); nghe báo cáo kết quả thực hiện Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”, “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” năm 2019. 

Với 142 hộ gia đình và 552 nhân khẩu, trong năm qua, dù có những khó khăn nhất định nhưng cán bộ và nhân dân dân trong Khu dân cư ấp 4 luôn tin tưởng vào đường lối lãnh đạo của Đảng và công tác quản lý, điều hành của chính quyền địa phương; luôn nêu cao tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái giúp đỡ lẫn nhau, cùng nhau phát triển, vươn lên thoát nghèo, làm giàu chính đáng. Đời sống của bà con nhân dân từng bước được cải thiện và nâng cao, bộ mặt nông thôn ngày càng được khởi sắc; tình hình an ninh trật tự, an toàn xã hội được ổn định; các tổ chức trong hệ thống chính trị ở khu dân cư được củng cố kiện toàn và đi vào hoạt động có nề nếp.

Phát biểu tại ngày hội, đồng chí Trần Thị Ánh Tuyết đánh giá cao những kết quả mà cán bộ, nhân dân Khu dân cư ấp 4 đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí cũng đề nghị trong thời gian tới, khu dân cư tiếp tục đoàn kết, thực hiện tốt những chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; chung sức đưa xã Lộc An hoàn thành mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới vào năm 2020.

Dịp này, lãnh đạo tỉnh, huyện, xã đã trao tặng nhiều phần quà cho địa phương. UBND xã Lộc An tặng giấy khen cho 2 hộ gia đình đã có đóng góp tích cực trong Phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, Ban Công tác Mặt trận ấp 4 trao 5 phần quà cho 5 hộ gia đình đã có nhiều đóng góp trong phong trào xây dựng nông thôn mới, đại đoàn kết ở khu dân cư.

Sau phần lễ, bà con trong Khu dân cư hào hứng tham gia phần hội với các tiết mục văn nghệ hát múa có chủ đề: ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước và tham gia các trò chơi dân gian.

Ngày hội đã góp phần tăng cường và phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc trong Khu dân cư ấp 4./.

Tác giả bài viết: Thanh Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,001
  • Hôm nay188,000
  • Tháng hiện tại188,000
  • Tổng lượt truy cập386,731,053
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây