Lộc Ninh: Khai mạc Chương trình khởi nghiệp “Hội chợ xanh”

Thứ ba - 09/07/2019 20:16 960
(CTTĐTBP) - Ngày 9/7, Hội Liên hiệp thanh niên (LHTN) Việt Nam huyện Lộc Ninh phối hợp Công ty Mekong Expo đã tổ chức khai mạc Chương trình khởi nghiệp “Hội chợ xanh” gỗ mỹ nghệ và hàng tiêu dùng năm 2019. Dự lễ khai mạc có Bí thư Tỉnh đoàn Trần Quốc Duy, lãnh đạo UBND huyện và các phòng, ban chuyên môn.
hoi cho xanh
Tặng quà cho các gia đình là người đồng bào dân tộc thiểu số nghèo, có hoàn cảnh khó khăn

Chương trình khởi nghiệp “Hội chợ xanh” nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng Đại hội Hội LHTN Việt Nam huyện Lộc Ninh và Hội LHTN Việt Nam tỉnh lần thứ 7, nhiệm kỳ 2019 - 2024. Chương trình diễn ra từ ngày 9 đến ngày 14/7, thu hút sự tham gia của gần 20 gian hàng với nhiều mặt hàng đa dạng khác nhau, trong đó có 3 gian hàng của Đoàn thanh niên huyện với các sản phẩm: hoa khô, cao gừng và sản phẩm ba lô.

Phát biểu tại lễ khai mạc, anh Mai Xuân Tuân - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh cho biết: Đây là một trong những chuỗi sự kiện thiết thực chào mừng Đại hội Hội LHTN Việt Nam tỉnh sắp tới và được tổ chức sâu rộng khắp 11 huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn toàn tỉnh. “Hội chợ xanh” nhằm động viên, khuyến khích, cổ vũ, hỗ trợ thanh niên lập thân, lập nghiệp, làm giàu chính đáng trên quê hương Bình Phước; là sân chơi lớn, là cơ hội để các bạn thanh niên giao lưu, học hỏi, gặp gỡ với các doanh nghiệp; tạo môi trường để quảng bá hình ảnh, thương hiệu sản phẩm, các mô hình kinh tế của thanh niên. Qua đó, phát huy vai trò xung kích của thanh niên trong phát triển kinh tế, tạo ra các sản phẩm có sức cạnh tranh, thúc đẩy sản xuất hàng hóa phát triển, góp phần thực hiện các chủ trương, chính sách phát triển nông nghiệp, nông thôn của Đảng và Nhà nước.

Nhân dịp này, Câu lạc bộ thanh niên khởi nghiệp huyện Lộc Ninh đã ra mắt; Công ty Mekong Expo trao 10 phần quà cho các gia đình là người đồng bào dân tộc thiểu số nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, mỗi phần trị giá 500 ngàn đồng./.

Tác giả bài viết: Hải Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập861
  • Hôm nay171,713
  • Tháng hiện tại935,667
  • Tổng lượt truy cập407,677,521
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây