Liên hiệp Thư viện khu vực Đông Nam bộ, cực Nam Trung bộ tổng kết nhiệm kỳ

Thứ năm - 22/03/2018 15:50 822
(CTTĐTBP) - Ngày 22/3, tại thị xã Đồng Xoài, Liên hiệp Thư viện khu vực miền Đông Nam bộ và cực Nam Trung bộ đã tổ chức hội nghị tổng kết nhiệm kỳ 2016-2018, với sự tham dự của lãnh đạo Vụ Thư viện (Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch), lãnh đạo Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Bình Phước, thư viện các tỉnh, thành thuộc Liên hiệp.
Hoi nghi
Đại biểu tham dự hội nghị tổng kết.
 
Trong nhiệm kỳ 2016-2018, hệ thống thư viện thuộc Liên hiệp Thư viện khu vực miền Đông Nam bộ và cực Nam Trung bộ đã làm tốt nhiệm vụ chính trị, công tác chuyên môn với sự đổi mới gắn với thực tế tại mỗi địa phương. Từ đó, đẩy mạnh phong trào đọc sách, báo của người dân. Bên cạnh đó, còn tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày sách Việt Nam 21/4, Ngày sách và bản quyền thế giới 23/4, các hoạt động về báo chí, liên hoan thiếu nhi kể chuyện theo sách…

Qua các hoạt động này đã góp phần thực hiện nhiệm vụ tuyên truyền các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước đến với nhân dân, cũng như quảng bá văn hoá, truyền thống của dân tộc Việt Nam, nét văn hoá đặc trưng của mỗi vùng miền. Để làm tốt nhiệm vụ chính trị được giao, Liên hiệp Thư viện khu vực miền Đông Nam bộ và cực Nam Trung bộ đã không ngừng bổ sung, nâng cấp kho dữ liệu cũng như đẩy mạnh ứng dụng số hoá.

Tại hội nghị tổng kết, có nhiều ý kiến đóng góp thiết thực, sáng tạo để bổ sung cho hoạt động của Liên hiệp Thư viện khu vực miền Đông Nam bộ và cực Nam Trung bộ. Các đơn vị đã thống nhất xây dựng cơ sở dữ liệu, tăng cường số hoá, cập nhật thông tin và chia sẻ dữ liệu giữa các thư viện là những nhiệm vụ đổi mới mang tính trọng tâm trong nhiệm kỳ 2018-2020; đồng thời ra mắt và bàn giao nhiệm vụ cho Chủ tịch Liên hiệp Thư viện khu vực miền Đông Nam bộ và cực Nam Trung bộ nhiệm kỳ 2018-2020./.

Tác giả bài viết: Xuân Nguyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập711
  • Hôm nay144,256
  • Tháng hiện tại5,568,734
  • Tổng lượt truy cập412,310,588
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây