Giải việt dã truyền thống và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2018

Thứ hai - 26/03/2018 11:03 1163
(CTTĐTBP) - Sáng 25/3, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh đã tổ chức Giải việt dã truyền thống tỉnh Bình Phước và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2018 nhân kỷ niệm 72 năm Ngày thành lập ngành Thể dục thể thao và Ngày Bác Hồ viết bài “Thể dục và sức khỏe” kêu gọi đồng bào tập thể dục (27/3/1946 - 27/3/2018), 87 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2018).
anh2
Đoàn vận động viên các khối tham gia ngày chạy Olympic.
 
Tham dự giải việt dã và ngày chạy Olympic có đồng chí Trần Tuệ Hiền - Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Trần Ngọc Trai - Phó Chủ tịch thường trực HĐND tỉnh; các Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Thị Hằng, Nguyễn Tiến Dũng; cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành; các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh và trên 1.000 vận động viên đến từ các huyện, thị xã, các đơn vị, cơ quan, ban ngành, lực lượng vũ trang, đoàn viên thanh niên.

Giải việt dã truyền thống tỉnh Bình Phước và giải việt dã Đại hội thể dục thể thao tỉnh năm nay được kết hợp tổ chức nhằm hưởng ứng Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân. Đây là dịp để ngành thể thao tỉnh nhà nhìn nhận, đánh giá rõ hơn phong trào việt dã của tỉnh sau 4 năm đại hội. Thông qua việc tổ chức Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân nhằm động viên đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia tập luyện thể dục, thể thao hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Phong trào “Khỏe để lập nghiệp và giữ nước” trong tuổi trẻ cả nước.

Sự kiện này sẽ góp phần tuyên truyền nâng cao nhận thức về vai trò, tác dụng của luyện tập thể dục, thể thao trong việc bảo vệ, nâng cao sức khỏe phục vụ học tập, lao động, sản xuất, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; nâng cao chất lượng cuộc sống của nhân dân, xây dựng lối sống và môi trường văn hóa lành mạnh, củng cố khối đại đoàn kết toàn dân.
 
anh4 (1)
Các vận động viên tranh tài giải việt dã truyền thống của tỉnh.
 
Những năm qua, phong trào thể dục thể thao quần chúng nói chung và phong trào việt dã nói riêng của tỉnh đã phát triển mạnh mẽ cả về số lượng và chất lượng. Cùng với nhiều môn thể thao khác, Bình Phước rất quan tâm đến bộ môn việt dã và xem bộ môn này là một trong những bộ môn mũi nhọn để phát triển thể thao thành tích cao. Qua giải đấu này, ban tổ chức sẽ chọn thêm những vận động viên có năng khiếu và thành tích tốt nhất để bổ sung vào đội tuyển của tỉnh tham dự Đại hội thể dục thể thao toàn quốc và tham gia các giải thi đấu khác.

Sau lễ khai mạc, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, ban ngành, đoàn thể, đoàn viên thanh niên và các đoàn vận động viên đã tham gia chạy hưởng ứng Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2018. Cũng trong buổi sáng 25/3, ban tổ chức Đại hội thể dục thể thao tỉnh lần thứ V đã chính thức cho thi đấu bộ môn chạy việt dã với các nội dung: 3 km dành cho nữ thanh niên, 2 km dành cho nữ thiếu niên, 3 km dành cho nam thiếu niên và 5 km dành cho nam thanh niên./.

Tác giả bài viết: Hải Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập944
  • Hôm nay189,888
  • Tháng hiện tại477,615
  • Tổng lượt truy cập407,219,469
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây