Kỷ niệm “Học kỳ trong quân đội”: 10 năm một chặng đường

Thứ tư - 17/07/2019 18:39 3029
(CTTĐTBP) - Tối 16/7, Tỉnh đoàn Bình Phước phối hợp Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh đã tổ chức Chương trình kỷ niệm “Học kỳ trong quân đội” tỉnh Bình Phước với chủ đề: “10 năm một chặng đường”.
Tham dự lễ kỷ niệm có các đồng chí: Đại tá Nguyễn Như Trúc - Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân khu 7, Trịnh Thanh Tuệ - Phó Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Trần Quốc Duy - Bí thư Tỉnh đoàn, Đại tá Trương Văn Giã - Phó Chủ nhiệm Chính trị Bộ CHQS tỉnh Bình Phước.
 
hoc ky quan doi 10 nam
Tặng quà cho các đồng chí trong Ban tổ chức, điều phối viên và chiến sĩ tiêu biểu qua các năm

Trải qua 10 năm tổ chức, Chương trình “Học kỳ trong quân đội” tỉnh Bình Phước với 16 khóa trải nghiệm và huấn luyện trong môi trường quân ngũ; thu hút gần 1.500 học viên tham gia học tập, trong đó có 40 em là người đồng bào dân tộc thiểu số. Tham gia chương trình, các em đã được trang bị các kỹ năng sống hữu ích, nhiều em đã từng bước thay đổi tư duy và nhận thức của bản thân theo chiều hướng tích cực, từ đó ngày càng trưởng thành hơn, vững vàng bước vào giảng đường đại học và có nghề nghiệp ổn định sau khi tốt nghiệp đại học, luôn tích cực phấn đấu, rèn luyện, chung tay góp sức xây dựng quê hương.

Xuyên suốt 10 năm hình thành, phát triển, Chương trình “Học kỳ trong quân đội” đã khắc sâu trong tâm trí của các chiến sĩ và nhận được sự tin yêu, ủng hộ của đông đảo quý phụ huynh, trở thành địa chỉ tin cậy cho các thanh thiếu nhi rèn luyện, trải nghiệm trong mỗi dịp hè.

Phát biểu tại buổi lễ kỷ niệm, Bí thư Tỉnh đoàn Trần Quốc Duy tin tưởng rằng trong thời gian tới, Chương trình “Học kỳ trong quân đội” tỉnh Bình Phước mỗi năm sẽ không ngừng được nâng cao về tính hiệu quả, đổi mới về nội dung, hình thức triển khai, phát huy tính lan tỏa trong cộng đồng phù hợp với các xu hướng phát triển mới của xã hội. Các thế hệ chiến sĩ tham gia chương trình sẽ ngày càng gắn kết với nhau, qua đó tuyên truyền những giá trị tích cực của chương trình đến những người xung quanh, góp phần nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, giáo dục đoàn viên, thanh thiếu nhi tỉnh nhà trở thành những công dân yêu nước, luôn sống đẹp, sống có ích./.

Tác giả bài viết: Vũ Hằng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập870
  • Hôm nay113,713
  • Tháng hiện tại877,667
  • Tổng lượt truy cập407,619,521
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây