Khánh thành công trình thanh niên “Trường đẹp cho em”

Thứ sáu - 16/08/2019 20:00 2657
(CTTĐTBP) - Ngày 16/8, Hội Liên hiệp thanh niên (LHTN) Việt Nam tỉnh phối hợp UBND huyện Bù Đốp, Công ty TNHH Emergent Cold Việt Nam tổ chức Lễ khánh thành công trình thanh niên “Trường đẹp cho em”. Công trình này nhằm chào mừng Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam tỉnh lần thứ VII nhiệm kỳ 2019-2024. Phó Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Trịnh Thanh Tuệ tham dự buổi lễ.
anh 3 1
Đồng chí Trịnh Thanh Tuệ (áo xanh) cùng lãnh đạo huyện, xã, đơn vị tài trợ trao tặng tập vở cho các em học sinh tại lễ khánh thành
 
Công trình này được triển khai xây dựng tại xã biên giới Thiện Hưng, huyện Bù Đốp, gồm các hạng mục: Sữa chữa, xây mới cổng, tường rào, sân bê tông, phòng học cho Trường tiểu học Thiện Hưng B; 2 công trình nước sạch, giếng khoan cho điểm trường mầm non tại thôn 6, xã Thiện Hưng và 10 hộ dân không có nước sinh hoạt tại khu dân cư thôn Tân Trạch, xã Phước Thiện, huyện Bù Đốp. Công trình được thi công từ ngày 15/7/2019 và hoàn thành ngày 14/8/2019, với tổng kinh phí đầu tư hơn 223 triệu đồng. Trong đó, Công ty TNHH Emergent Cold Việt Nam tài trợ hơn 163,37 triệu đồng, đơn vị thi công - ông Lê Hồng Lâm hỗ trợ 40 triệu đồng, Trường tiểu học Thiện Hưng B và nhân dân địa phương đóng góp 20 triệu đồng.

Trong quá trình xây dựng, công trình đã gặp không ít khó khăn do thời tiết xấu, ảnh hưởng đến tiến độ thi công, cơ sở vật chất ban đầu đã xuống cấp. Do đó, phát sinh thêm nhiều hạng mục không có trong dự toán và phải vận động thêm. Tuy nhiên, với sự quyết tâm của các đơn vị tài trợ và đơn vị thi công; cùng với sự đồng thuận, tạo điều kiện của chính quyền địa phương, sự ủng hộ nhiệt tình của bà con nhân dân, công trình đã hoàn thành đúng tiến độ và sẵn sàng phục vụ các em học sinh bước vào năm học mới.

Công trình có ý nghĩa thiết thực, hỗ trợ cơ sở vật chất cho địa phương, nhà trường, qua đó khích lệ tinh thần học tập của các em học sinh vùng sâu, vùng xa, vùng biên giới. Đồng thời, thể hiện tấm lòng “Vì đàn em thân yêu” của các mạnh thường quân; thể hiện tinh thần xung kích, đồng hành cùng thanh thiếu nhi của tổ chức đoàn, hội trong toàn tỉnh.

Dịp này, ban tổ chức đã trao tặng 1.600 cuốn tập cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Thiện Hưng./.

Tác giả bài viết: Hải Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,045
  • Hôm nay195,442
  • Tháng hiện tại729,667
  • Tổng lượt truy cập407,471,521
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây