Khám phá du lịch Bình Phước: Vườn quốc gia Bù Gia Mập

Thứ ba - 31/12/2019 22:33 2342
(CTTĐTBP) - Vườn Quốc gia (VQG) Bù Gia Mập nằm trong đoạn cuối của dãy Trường Sơn Nam. Rừng đặc trưng cho hệ sinh thái chuyển tiếp từ Tây Nguyên - Đông Nam Bộ, có diện tích 25.601,18 ha, thuộc địa phận hành chính xã Đắk Ơ, Bù Gia Mập, huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước.
Hiện nay, VQG Bù Gia Mập là một địa điểm hút khách. Du khách đến đây để khám phá, tìm hiểu và hòa mình vào thiên nhiên. Đến với VQG Bù Gia Mập, du khách được trải nghiệm kỹ năng sinh tồn ở trong rừng (kỹ năng đi rừng), tìm hiểu về tập tính sinh thái của một số loài động vật, về sự sinh trưởng phát triển của thực vật nhiệt đới, về các cây làm thực phẩm, làm thuốc, bắt cá, hái rau rừng, học cách nấu ăn theo phương pháp truyền thống của người S’Tiêng, M’Nông (cơm lam, canh thụt; thịt gà, heo, đọt mây nướng than hồng; măng rừng, rau rừng, cá suối…).

VQG Bù Gia Mập không chỉ có cảnh quan đẹp, hệ động, thực vật đa dạng và phong phú, mà còn là nơi có khí hậu trong lành, mát mẻ. Đến đây, mọi lo toan, cảm giác muộn phiền của cuộc sống hằng ngày đều tan biến, giúp du khách cân bằng lại cuộc sống./.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập996
  • Hôm nay80,596
  • Tháng hiện tại4,991,952
  • Tổng lượt truy cập411,733,806
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây