Hớn Quản tập huấn xây dựng nông thôn mới

Thứ tư - 18/09/2024 11:21
(CTTĐTBP) - Sáng 18/9/2024, UBND huyện Hớn Quản phối hợp với Văn phòng Điều phối xây dựng nông thôn mới (NTM) tỉnh tổ chức hội nghị tập huấn, tuyên truyền các nội dung Chương trình xây dựng NTM năm 2024.
Tham gia lớp tập huấn có lãnh đạo và chuyên viên phụ trách tiêu chí NTM của Phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, lãnh đạo UBND xã, công chức và cán bộ phụ trách nông nghiệp và nông thôn.
a1817
Các đại biểu tham dự hội nghị
Tại buổi tập huấn, các đại biểu đã được cung cấp những thông tin cập nhật về các chính sách, tiêu chí xây dựng NTM, đặc biệt là những điểm mới trong các nghị quyết, quyết định mới ban hành của tỉnh Bình Phước. Đó là Nghị quyết về mức hỗ trợ và nguồn ngân sách Nhà nước thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng NTM giai đoạn 2022-2025; hướng dẫn khen thưởng thành tích trong phong trào thi đua “Toàn tỉnh chung sức xây dựng NTM” giai đoạn 2021-2025 và một số nghị định, quyết định của Chính phủ về bảo hiểm nông nghiệp và thực hiện chính sách hỗ trợ bảo hiểm nông nghiệp nhằm giúp người dân tiếp cận và hưởng lợi từ chính sách này.
a1816
Báo cáo viên Văn phòng Điều phối xây dựng NTM tỉnh cung cấp những thông tin cập nhật về các chính sách, tiêu chí xây dựng NTM, đặc biệt là những điểm mới trong các nghị quyết, quyết định mới ban hành của tỉnh
Thông qua hội nghị tập huấn nhằm giúp cán bộ quản lý nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của việc xây dựng NTM, trang bị kiến thức, kỹ năng cần thiết để triển khai thực hiện các tiêu chí NTM và đáp ứng yêu cầu đổi mới trong công tác xây dựng NTM giai đoạn hiện nay./.

Tác giả: Quý Son

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2
  • Hôm nay77,066
  • Tháng hiện tại9,303,142
  • Tổng lượt truy cập434,678,407
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây