Hội nghị giao ban và cung cấp thông tin cho báo chí tháng 8/2019

Thứ năm - 01/08/2019 18:24 662
(CTTĐTBP) - Ngày 1/8, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Thị Minh Nhâm đã chủ trì Hội nghị giao ban và cung cấp thông tin cho báo chí tháng 8/2019. Tham dự hội nghị, có đại diện Hội Nhà báo tỉnh, các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh, các sở ngành tỉnh.
Tại hội nghị, đại diện một số cơ quan báo chí đã có những trao đổi với lãnh đạo các sở, ngành về tình hình sốt xuất huyết; các công trình hồ chứa nước trên địa bàn huyện Bù Đăng bị lấn chiếm trái phép; nạn khai thác “vàng tặc” trên địa bàn xã Đồng Nai, huyện Bù Đăng; tình hình khai thác đá trái phép và cho vay nặng lãi trên địa bàn huyện Bù Gia Mập.

Theo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, trong tháng 7/2019, các cơ quan báo chí đã thực hiện cơ bản đúng và đầy đủ các nội dung thông tin theo định hướng; đã có nhiều bài viết, tác phẩm nổi bật ở nhiều lĩnh vực: chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội… Bên cạnh đó, các cơ quan báo chí và phóng viên thường trú tại tỉnh cũng đã bám sát, tuyên truyền về các vấn đề, sự kiện nổi bật góp phần quảng bá cho tỉnh.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Minh Nhâm yêu cầu thời gian tới các cơ quan báo chí trong tỉnh tiếp tục tuyên truyền thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng, gắn với kết quả công tác phòng chống tham nhũng, lãng phí; công tác triển khai Đề án 999 của Tỉnh ủy; việc thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Đồng thời, cần thông tin một cách chính xác và định hướng dư luận xã hội trước các vấn đề nổi cộm, tránh việc đưa thông tin một chiều./.

Tác giả bài viết: Thanh Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập607
  • Hôm nay37,103
  • Tháng hiện tại801,057
  • Tổng lượt truy cập407,542,911
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây