Đồng Xoài triển khai thí điểm cách ly F1 tại nhà

Thứ năm - 22/07/2021 17:47 1839
(CTTĐTBP) - Ngày 22/7, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 thành phố Đồng Xoài triển khai thực hiện thí điểm cách ly 2 trường hợp F1 tại nhà.

Đó là trường hợp F1 ở ấp 6, xã Tiến Hưng và 1 F1 ở khu phố Làng Ba, phường Tiến Thành (TP. Đồng Xoài). Đây là 2 trường hợp F1 đáp ứng các điều kiện để thực hiện cách ly tại nhà theo hướng dẫn của Bộ Y tế.
 

Thi diem cach ly

Lắp camera giám sát trường hợp F1 thực hiện cách ly tại nhà


Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 thành phố đã trực tiếp đến kiểm tra tại nhà các trường hợp F1 nêu trên và cho lắp camera giám sát để đảm bảo các điều kiện về cơ sở vật chất, cũng như sự đồng thuận của người thực hiện cách ly. 

Ban Chỉ đạo phòng chống dịch thành phố cũng hướng dẫn xã Tiến Hưng và phường Tiến Thành theo dõi, quản lý giám sát chặt chẽ việc cách ly y tế tại nhà của các trường hợp này và yêu cầu người cách ly cam kết với chính quyền về việc thực hiện nghiêm các quy định trong thời gian cách ly tại nhà. 

Sau thực hiện thí điểm 2 trường hợp này, thành phố Đồng Xoài sẽ tiếp tục khảo sát, kiểm tra để triển khai nhân rộng, với mục tiêu giảm áp lực cho các cơ sở cách ly tập trung, đồng thời giảm nguy cơ lây nhiễm chéo trong khu cách ly./.

Tác giả bài viết: Vũ Nguyện

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập4,610
  • Hôm nay262,038
  • Tháng hiện tại10,760,579
  • Tổng lượt truy cập383,880,916
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây