Đồng Xoài khai mạc hè, phát động phong trào tập luyện môn bơi

Thứ sáu - 26/05/2023 10:43 32
(CTTĐTBP) - Sáng 26/5, tại Trường THCS Tân Thành, thành phố Đồng Xoài đã tổ chức lễ khai mạc hè, phát động tháng hành động vì trẻ em, chiến dịch những giọt máu hồng và phong trào toàn dân tập luyện môn bơi, phòng chống đuối nước năm 2023. 

Với chủ đề “Chung tay giảm thiểu tổn hại trẻ em”, tại lễ phát động, Phó chủ tịch UBND thành phố Ngô Hồng Khang đề nghị các cấp ủy Đảng, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể; gia đình, nhà trường, cộng đồng và toàn xã hội hãy xây dựng môi trường an toàn, lành mạnh và thân thiện cho trẻ em; cùng nhau phòng chống xâm hại, bạo lực và tai nạn, đuối nước trẻ em; tổ chức các hoạt động thiết thực bảo vệ và chăm sóc trẻ em; tôn trọng, lắng nghe ý kiến và thúc đẩy quyền tham gia của trẻ em. Đồng thời, Phó chủ tịch UBND thành phố đề nghị các cấp, các ngành và các đoàn thể quan tâm đầu tư xây dựng hồ bơi, các trang thiết bị phục vụ cho việc tổ chức các lớp dạy bơi và các kỹ năng an toàn khi tham gia vui chơi trong môi trường nước. Cũng như, trang bị những kỹ năng cần thiết về phòng, chống đuối nước để các em tự tin, chủ động xử lý linh hoạt các tình huống khi tiếp xúc trong môi trường nước.
1
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Đồng Xoài Võ Đăng Khoa và phó Chủ tịch UBND thành phố Ngô Hồng Khang tặng quà cho học sinh, trẻ em khó khăn tại xã Tân Thành
Tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND thành phố đã kêu gọi toàn thể cán bộ, công chức, cán bộ chiến sĩ lực lượng vũ trang, các bạn đoàn viên thanh niên, các em học sinh, các tầng lớp nhân dân trong toàn thành phố tích cực hưởng ứng Chiến dịch “Những giọt máu hồng” hè năm 2023. Đây là hoạt động nhân đạo đầy ý nghĩa, góp phần xây dựng lực lượng hiến máu tình nguyện và cung cấp máu, mang lại sự sống và sức khỏe cho hàng ngàn người bệnh cần được truyền máu trong thời điểm thiếu máu trầm trọng vào dịp hè.
2
Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Cao Văn Vũ và Bí thư Thành đoàn Đồng Xoài Bùi Xuân Linh tặng quà cho học sinh, trẻ em khó khăn tại xã Tân Thành
Dịp này, Ban chỉ đạo hè thành phố và Ban tổ chức buổi lễ đã trao quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại xã Tân Thành và tặng quà cho tất cả các em thiếu nhi, học sinh trường THCS Tân Thành tham dự buổi lễ. Bên cạnh đó, các em học sinh, thiếu nhi tham dự buổi lễ còn được tham gia, hòa mình vào các hoạt động vui chơi giải trí như: bịt mắt đập niêu, ném bóng rổ và đọc sách tại thư viện lưu động do BTC phối hợp với thư viện tỉnh thực hiện./.

Tác giả bài viết:  Kim Phụng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,331
  • Hôm nay170,710
  • Tháng hiện tại475,135
  • Tổng lượt truy cập387,018,188
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây