Đồng Xoài gặp mặt các chức sắc, chức việc tiêu biểu

Thứ tư - 12/04/2023 15:52 426
(CTTĐTBP) - Ngày 12/4, Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Đồng Xoài tổ chức gặp mặt các chức sắc, chức việc tiêu biểu các tôn giáo trên địa bàn thành phố năm 2023.
 
Tại buổi họp mặt, chức sắc, chức việc các tôn giáo đã đánh giá cao sự phát triển của đô thị Đồng Xoài, nhất là về hạ tầng đô thị, giao thông. Kinh tế phát triển, đời sống của đa số người dân trong đó có bà con đồng bào các tôn giáo trên địa bàn thành phố ngày càng được nâng lên rõ rệt. An ninh trật tự luôn được ổn định, nhân dân có được cuộc sống an yên, bà con đồng bào các tôn giáo trên địa bàn thành phố luôn tin tưởng vào chủ trương, đường lối của Đảng và Nhà nước.
 
2
Đại biểu tham dự buổi gặp mặt
Thành phố hiện có 56 chức sắc, chức việc của 9 tôn giáo với gần 12 ngàn tín đồ tham gia sinh hoạt. Trong năm 2022, các cơ sở tôn giáo đã có những đóng góp tích cực trong việc thực hiện các phong trào xây dựng khu dân cư vùng tôn giáo; đặc biệt là phong trào dân vận khéo "việc phố việc làng, đất vàng cũng hiến", "xây dựng các tuyến đường sạch, xanh, sáng, đẹp, an toàn", "xây dựng đô thị văn minh, công dân gương mẫu tự giác"... Đồng thời, tích cực tham gia, hưởng ứng các hoạt động xã hội từ thiện, cùng với các cấp, ngành, địa phương thực hiện tốt công tác an sinh xã hội của thành phố, góp phần chung tay xây dựng thành phố Đồng Xoài ngày càng phát triển giàu mạnh, văn minh.
 
image 20230412154313 1
Lãnh đạo thành phố chụp hình lưu niệm với chức sắc, chức việc tiêu biểu của thành phố
Phát biểu với các chức sắc, chức việc thành phố, Bí thư Thành ủy Hà Anh Dũng biểu dương, ghi nhận những ý kiến đóng góp chân tình của các chức sắc, chức việc trong việc xây dựng thành phố sạch, đẹp, văn minh, hiện đại. Đồng thời, đề nghị cấp ủy, chính quyền thành phố Đồng Xoài cần thực hiện có hiệu quả chủ trương, chính sách đối với các tôn giáo; tạo điều kiện hỗ trợ về mọi mặt để các tôn giáo sinh hoạt, tín ngưỡng theo đúng quy định./.

Tác giả bài viết: Kim Phụng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập919
  • Hôm nay60,762
  • Tháng hiện tại4,679,296
  • Tổng lượt truy cập411,421,150
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây