Đồng Xoài biểu dương người có công tiêu biểu

Thứ tư - 27/07/2022 09:21 919
(CTTĐTBP) - “Phải coi công tác người có công là mệnh lệnh từ trái tim chứ không đơn thuần là hành động trả nghĩa”, phát biểu nhấn mạnh của Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Đồng Xoài Hà Anh Dũng tại lễ kỷ niệm 75 năm Ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022) và biểu dương người có công tiêu biểu do thành phố Đồng Xoài tổ chức vào ngày 26/7.
 
HÌNH 5 (1)
Bí thư Thành ủy Đồng Xoài và lãnh đạo thành phố trao khen thưởng cho gia đình có công biểu trên địa bàn thành phố và các tập thể làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa
 
Tại buổi lễ, những người có công với cách mạng tiêu biểu trên địa bàn thành phố và các đại biểu có dịp ôn lại những ký ức hào hùng của một thời hoa lửa. Đến nay, chiến tranh đã lùi xa nhưng Đảng, Nhà nước ta nói chung, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố Đồng Xoài nói riêng luôn quan tâm, chăm lo, thực hiện chính sách pháp luật về ưu đãi người có công.

Tại buổi lễ, 16 gia đình người có công biểu trên địa bàn thành phố và 5 tập thể làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa đã vinh dự được tuyên dương, khen thưởng. Ban tổ chức cũng tặng quà tri ân các gia đình người có công tiêu biểu.

Hiện nay, thành phố Đồng Xoài có 976 người có công với cách mạng. Trong đó, có 1 mẹ Việt Nam anh hùng hiện vẫn còn sống, 1 anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, 280 thương binh, 66 bệnh binh, 102 người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học và trên 530 người là thân nhân người có công với cách mạng. Thực hiện chính sách đền ơn đáp nghĩa, thể hiện đạo lý "uống nước nhớ nguồn", thời gian qua, cấp ủy, chính quyền, đoàn thể và các doanh nghiệp thành phố Đồng Xoài luôn quan tâm chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho gia đình chính sách với nhiều hình thức phong phú, thiết thực.

Để làm tốt và thường xuyên hơn công tác đối với người có công, dịp này, thành phố Đồng Xoài đã ra mắt Ban Quản lý Quỹ đền ơn đáp nghĩa thành phố và nhận đóng góp quỹ của nhà tài trợ./.

Tác giả bài viết: Xuân Nguyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập961
  • Hôm nay225,275
  • Tháng hiện tại10,234,442
  • Tổng lượt truy cập372,240,245
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây