(CTTĐTBP) - Ngày 25/7, UBND tỉnh đã ban hành Quyết định số 1333/QĐ-UBND công bố quy trình giải quyết thủ tục hành chính mới ban hành trong các lĩnh vực: người có công, giáo dục nghề nghiệp, phòng chống tệ nạn xã hội thuộc thẩm quyền quản lý và giải quyết của ngành Lao động - Thương binh và Xã hội trên địa bàn tỉnh Bình Phước.
Theo đó, UBND tỉnh công bố 07 lĩnh vực thuộc thủ tục hành chính mới ban hành gồm: 03 lĩnh vực thuộc thủ tục hành chính cấp tỉnh, 02 lĩnh vực thuộc thủ tục hành chính cấp huyện, 02 lĩnh vực thuộc thủ tục hành chính cấp xã. Công bố 02 lĩnh vực thuộc thủ tục hành chính liên thông gồm: 01 lĩnh vực thuộc thủ tục hành chính liên thông cấp tỉnh, cấp huyện; 01 lĩnh vực thuộc thủ tục hành chính liên thông cấp tỉnh, cấp huyện, cấp xã. Công bố 02 thủ tục hành chính liên thông cấp tỉnh, cấp xã.
Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày 25/7/2022./.