Doanh nghiệp đồng thuận hiến gần 1.100m2 đất để làm đường

Thứ năm - 16/02/2023 11:17 1393
(CTTĐTBP) - Ngày 15/2, thành phồ Đồng Xoài đã tiến hành tháo dỡ nhà và các công trình phụ để giải phóng diện tích đất gần 1.100m2 thuộc Dự án xây dựng đường Phan Bội Châu (đây là diện tích đất còn lại của dự án chưa được giải phóng mặt bằng).
 
Sau khi tháo dỡ các công trình, vật kiến trúc, 1.100m2 đất cuối cùng thuộc dự án đường Phan Bội Châu được giải phóng hoàn toàn để tiến hành thi công hoàn thiện tuyến đường
 
Sau thời gian vận động, chủ đầu tư Trường trung cấp Miền Nam (địa chỉ khu phố Thanh Bình, phường Tân Bình, thành phố Đồng Xoài) đã đồng ý hiến diện tích gần 1.100m2 đất và giao cho thành phố tháo dỡ toàn bộ nhà, công trình trên đất với tổng diện tích xây dựng 927m2 để giải phóng mặt bằng, phục vụ cho việc xây dựng phần còn lại của tuyến đường Phan Bội Châu. Các công trình trên đất bao gồm: nhà cấp 4, giảng đường, công trình phụ, tường rào, vật kiến trúc, cây cối… với tổng trị giá trên 3,3 tỷ đồng, đều được chủ đầu tư hiến cho nhà nước.

Trước sự chứng kiến của lãnh đạo UBND thành phố, các ngành chức năng thành phố, phường Tân Bình và đại diện chủ đầu tư Trường trung cấp Miền Nam, các lực lượng đã khẩn trương tháo dỡ công trình và hỗ trợ chủ đầu tư thu gom, tận dụng các vật liệu, vật dụng. Dự kiến việc tháo dỡ sẽ được tiến hành trong 3 ngày.

Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Minh Bình cho biết: Ngay sau khi giải phóng mặt bằng, UBND thành phố sẽ chỉ đạo các đơn vị khẩn trương thi công, tiến hành thảm bê tông nhựa toàn tuyến, phấn đấu hoàn thành công trình đường Phan Bội Châu trong quý I năm 2023./.

Tác giả bài viết: Kim Phụng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập719
  • Hôm nay80,580
  • Tháng hiện tại10,289,791
  • Tổng lượt truy cập396,832,844
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây