Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri Bù Đăng

Thứ tư - 11/05/2022 15:23 788

(CTTĐTBP) - Sáng nay 11/5, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Phước, gồm các ông, bà: Điểu Huỳnh Sang, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách, phụ trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Phan Viết Lượng, Phó chủ nhiệm Ủy ban Văn hoá - Giáo dục của Quốc hội; Vũ Ngọc Long, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã có buổi tiếp xúc với cử tri huyện Bù Đăng trước kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XV.

Đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan của tỉnh, huyện và đông đảo cử tri các xã Đường 10, Bom Bo, Đắk Nhau cùng dự.

Các đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Phước tại hội nghị tiếp xúc với cử tri Bù Đăng

Tại buổi tiếp xúc, cử tri 3 xã đã có một số ý kiến, kiến nghị gửi đến các đại biểu liên quan đến nội dung: một số chế độ, chính sách dành cho người cao tuổi, người có công với cách mạng; các chế độ, phụ cấp dành cho cán bộ thôn, ấp; tình trạng trại heo xả thải gây ô nhiễm môi trường; hoạt động của ban giám sát cộng đồng tại các thôn, ấp.

Cử tri xã Đường 10 quan tâm đến một số chế độ, chính sách, phụ cấp cho người cao tuổi
Cử tri 3 xã đặc biệt quan tâm đến vấn đề cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất

Liên quan đến lĩnh vực kinh tế, cử tri mong muốn sớm được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất để tiếp cận các nguồn vốn vay, đầu tư phát triển sản xuất. Cử tri 3 xã cũng băn khoăn về giá cả nông sản trong những năm gần đây xuống thấp, trong khi giá vật tư nông nghiệp tăng cao nên người nông dân gặp không ít khó khăn.

Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách, phụ trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Điểu Huỳnh Sang tiếp thu, giải trình một số ý kiến của cử tri tại hội nghị

Đối với lĩnh vực giao thông, cử tri bức xúc về tình trạng lấn chiếm lòng, lề đường; một số tuyến giao thông nông thôn xuống cấp, tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông cao…

Một số ý kiến, kiến nghị được cử tri quan tâm, đại diện chính quyền đã trả lời trực tiếp tại hội nghị. Đối với các kiến nghị vượt thẩm quyền của địa phương đã được lãnh đạo các sở, ngành, Đại biểu Quốc hội tỉnh trả lời thỏa đáng tại hội nghị. Những kiến nghị liên quan đến đất đai, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã ghi nhận, tiếp thu và tổng hợp để chuyển đến cơ quan chức năng xem xét giải quyết./.

Tác giả bài viết: Theo Đài PT-TH&Báo Bình Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,094
  • Hôm nay140,855
  • Tháng hiện tại7,020,811
  • Tổng lượt truy cập380,141,148
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây