“Đàn đá Lộc Hòa” tham gia Tuần Văn hóa - Du lịch Bạc Liêu

Thứ ba - 26/11/2019 21:25 2711
(CTTĐTBP) - Trong khuôn khổ Tuần Văn hóa - Du lịch Bạc Liêu năm 2019, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Phước đã tham gia gian hàng trưng bày tờ rơi, tập gấp, tranh, ảnh, cẩm nang giới thiệu về văn hóa du lịch, sản phẩm tiêu biểu, đặc trưng của tỉnh; trình diễn đàn đá (bộ phiên bản đàn đá Lộc Hòa được công nhận là Bảo vật Quốc gia) và chiếu video, clip quảng bá du lịch Bình Phước.
dan da loc hoa
Gian hàng trưng bày của tỉnh Bình Phước tại Tuần Văn hóa - Du lịch Bạc Liêu năm 2019. Ảnh: Sở VH-TT&DL
 
Bên cạnh việc tham gia trưng bày, đoàn công tác của tỉnh đã tổ chức giới thiệu, cung cấp các tour, tuyến du lịch Bình Phước và giới thiệu 4 dự án trọng điểm về du lịch trên địa bàn tỉnh đến các công ty lữ hành của các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long, đến du khách trong và ngoài nước, thu hút hơn 5.000 lượt khách đến tham quan. 

Diễn ra liên tục từ ngày 19/11 đến ngày 22/11, Tuần Văn hóa - Du lịch Bạc Liêu năm 2019 là sự kiện văn hoá quy mô lớn, với sự góp mặt của gần 1.000 nghệ sĩ, nghệ nhân, diễn viên của 19 tỉnh, thành phố trên cả nước. Điểm nhấn của sự kiện này là vừa tôn vinh giá trị bất hủ của bản Dạ cổ hoài lang vừa bảo tồn và lan tỏa nghệ thuật Đờn ca tài tử Nam Bộ, cùng với các di sản văn hóa của nhiều địa phương khác.

Trong chuỗi sự kiện gắn kết với Tuần Văn hóa - Du lịch, UBND tỉnh Bạc Liêu còn tổ chức lễ khởi công Khu văn hóa đa năng ngoài công lập Công tử Bạc Liêu, liên hoan đờn ca tài tử 3 tỉnh Sóc Trăng - Cà Mau - Bạc Liêu mở rộng, triển lãm không gian các miền di sản với chủ đề: "Hội tụ các miền di sản"...

Để ngành du lịch phát triển, Tỉnh ủy Bạc Liêu đã tổ chức hội nghị lãnh đạo 13 tỉnh, thành miền Tây với TP. Hồ Chí Minh để bàn chương trình liên kết hợp tác phát triển du lịch./.

Tác giả bài viết: Thanh Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập833
  • Hôm nay230,803
  • Tháng hiện tại5,142,159
  • Tổng lượt truy cập411,884,013
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây