Đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri tại Bù Đốp

Thứ hai - 02/12/2019 17:07 533
(CTTĐTBP) - Ngày 2/12, tại UBND xã Phước Thiện, huyện Bù Đốp, đại biểu Quốc hội tỉnh Nguyễn Tuấn Anh và Huỳnh Thành Chung đã có buổi tiếp xúc cử tri 3 xã: Hưng Phước, Phước Thiện, Thiện Hưng.
tiep xuc cu tri bu dop
Cử tri tham dự hội nghị tiếp xúc
 
Đây là hội nghị tiếp xúc cử tri sau Kỳ họp thứ 8 Quốc hội khóa XIV nhằm thông tin đến cử tri về kết quả nội dung Kỳ họp này; đồng thời tiếp thu và ghi nhận các ý kiến, kiến nghị, phản ánh của cử tri về tình hình địa phương và những vấn đề cử tri quan tâm.

Theo đó, cử tri 3 xã nói trên đã kiến nghị đến đại biểu Quốc hội tỉnh về nhiều vấn đề: Môi trường, sắp xếp bộ máy và tinh giản biên chế, bảo hiểm xã hội, phun thuốc phòng chống sốt rét, trước khi các dự án được triển khai trên địa bàn cần lấy ý kiến rộng rãi trong nhân dân nhằm tạo sự đồng thuận…

Các kiến nghị, phản ánh của cử tri đã được đại diện các sở ngành của tỉnh và các cơ quan chuyên môn của huyện Bù Đốp trả lời thỏa đáng ngay tại hội nghị. Các ý kiến chưa thể trả lời ngay, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh ghi nhận, tổng hợp để chuyển các cơ quan chức năng xem xét, trả lời bằng văn bản cho cử tri theo quy định./.

Tác giả bài viết: Thanh Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,092
  • Hôm nay258,651
  • Tháng hiện tại258,651
  • Tổng lượt truy cập407,000,505
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây