Cùng kết nối để khởi nghiệp thành công

Thứ hai - 30/12/2019 08:33 477
(CTTĐTBP) - Ngày 28/12, tại huyện Phú Riềng, Tỉnh đoàn Bình Phước phối hợp Trung tâm Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa (Bộ Kế hoạch và Đầu tư), Trường Đại học Bình Dương đã tổ chức Chương trình “StartupNetworking Day” (Ngày khởi nghiệp) nhằm tạo không gian mở để các bạn trẻ khởi nghiệp chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn về khởi nghiệp đổi mới sáng tạo.
ngay khoi nghiep
Bí thư Tỉnh đoàn Trần Quốc Duy chia sẻ thông điệp: "Cùng kết nối để khởi nghiệp thành công" tại chương trình
 
Tham gia chương trình, các bạn trẻ là những doanh nghiệp trẻ điển hình trên địa bàn, một số bạn đã có những ý tưởng kinh doanh tiêu biểu, có tính hiệu quả cao trong quá trình khởi nghiệp, được Tiến sĩ Nguyễn Thị Hương - Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa truyền đạt những kiến thức, kỹ năng quản trị kinh doanh hiệu quả. Những kiến thức này sẽ giúp các bạn vững vàng hơn khi khởi sự kinh doanh và dễ thích nghi với những hoàn cảnh khó khăn luôn tiềm ẩn trong quá trình triển khai các mô hình startup (khởi nghiệp).

Đây cũng là dịp để các bạn trẻ trao đổi, đặt nhiều câu hỏi với chuyên gia về những khó khăn trong khởi sự doanh nghiệp. Bên cạnh đó, các bạn còn được tham gia các trò chơi vận động vui nhộn với thông điệp: “Cùng kết nối để khởi nghiệp thành công”; đồng thời tham quan 3 mô hình thanh niên khởi nghiệp tiêu biểu tại huyện Phú Riềng: Chăn nuôi bò kết hợp trồng cây ăn trái và nuôi cá (vườn - ao - chuồng), trồng và sản xuất nấm linh chi, sản xuất tinh bột nghệ./.

Tác giả bài viết: Thanh Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,285
  • Hôm nay155,645
  • Tháng hiện tại155,645
  • Tổng lượt truy cập406,897,499
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây