Chương trình “trao yêu thương nhận nụ cười”

Thứ năm - 10/08/2023 11:16 302

(CTTĐTBP) - Sáng 9/8, tại điểm lẻ ấp Nam Đô của Trường TH và THCS Tân Phước, Hội chữ thập đỏ huyện Đồng Phú phối hợp với Chi bộ Phòng Thư ký biên tập Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước, các đoàn thể xã Tân Phước và Salon tóc Thư Hoàng thành phố Đồng Xoài tổ chức chương trình “trao yêu thương nhận nụ cười” tiếp bước cho em đến trường.

hình 1
Các em học sinh được giáo viên tuyên truyền phòng chống đuối nước

Tại chương trình, các em học sinh được giáo viên Trường TH và THCS Tân Phước tuyền truyền về phòng chống đuối nước, hướng dẫn kỹ năng bơi lội, cách phòng tránh những nguy cơ có thể xảy ra đuối nước đối với trẻ em.

Đồng thời, các em học sinh được nhận nhiều phần quà ý nghĩa ban tổ chức. Trong đó, Chi bộ Phòng Thư ký biên tập Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước tặng 5 xe đạp cho 5 em học sinh vượt khó học tốt của Trường TH và THCS Tân Phước và trường THCS Tân Phú (Đồng Phú). Hội Chữ thập đỏ huyện và các đoàn thể xã Tân Phước vận động tặng 97 phần quà gồm ba lô, sách vở, đồ dùng học tập, sữa, quần áo cho 97 em học sinh tiểu học và mầm non sống tại ấp Nam Đô.

hình 2
hình 3
Học sinh ấp Nam Đô nhận các phần quà ý nghĩa từ chương trình...

Ngoài ra, Salon tóc Thư Hoàng thành phố Đồng Xoài cũng đã cắt tóc miễn phí cho tất cả em học sinh có nhu cầu khi đến tham dự chương trình.

hình 5
...và nhiều em đã được cắt tóc miễn phí

Ấp Nam Đô là địa bàn vùng sâu của xã Tân Phước, đời sống của Nhân dân còn nhiều khó khăn, hiện điểm trường có 85 em học sinh tiểu học và 12 trẻ mầm non 5 tuổi đang theo học, riêng học sinh người dân tộc thiểu số chiếm trên 90%. Với những hoạt động ý nghĩa tại chương trình, hy vọng các em học sinh sẽ vững bước đến trường, nỗ lực vượt khó đạt thành tích cao trong học tập./.

Tác giả bài viết: Trường Thịnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập962
  • Hôm nay40,508
  • Tháng hiện tại4,659,042
  • Tổng lượt truy cập411,400,896
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây