Chơn Thành tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2022

Thứ sáu - 19/05/2023 14:15 39
(CTTĐTBP) - Sáng ngày 19/5, UBND thị xã Chơn Thành tổ chức hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2022 và phát động và ký kết giao ước thi đua năm 2023. 
 
Trong năm 2022, thị xã Chơn Thành đã phát động nhiều phong trào thi đua yêu nước, đổi mới về nội dung và hình thức, có sự lan tỏa mạnh mẽ, tạo được sự hưởng ứng, tham gia nhiệt tình của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và các tầng lớp nhân dân. Năm 2022, kinh tế thị xã tiếp tục duy trì sự tăng trưởng, với tốc độ là 15%.

Phong trào thi đua xây dựng nông thôn mới nâng cao đạt kết quả tích cực, đã vận dụng các nguồn lực với trị giá hàng chục tỷ đồng, làm các công trình đường giao thông, nhà văn hóa và các công trình khác. Bên cạnh đó, thị xã thực hiện tốt công an sinh xã hội, xuất hiện và nhân rộng nhiều điển hình tiên tiến trong các phong trào thi đua yêu nước...
1
Giám đốc Sở Nội vụ Trần Thị Ánh Tuyết, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh trao cờ thi đua của UBND tỉnh năm 2022 cho tập thể xã Minh Thắng, thị xã Chơn Thành
Tại hội nghị, lãnh đạo thị xã đã phát động phong trào thi đua yêu nước năm 2023, với chủ đề “Đoàn kết kỷ cương, bản lĩnh linh hoạt, đổi mới sáng tạo, kịp thời, hiệu quả”, gắn với các phong trào thi đua “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh”, “Người Bình Phước nói lời hay làm việc tốt”, “Cán bộ công chức viên chức thi đua thực hiện văn hóa công sở”… thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội năm 2023.
3
 
2
Các cụm, khối thi đua trong thị xã Chơn Thành, ký kết giao ước thi đua năm 2023
Dịp này, có 1 tập thể đã được tặng cờ thi đua của UBND tỉnh, 13 tập thể được tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh vì có thành tích hoàn thành trong phong trào thi đua, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, công tác được giao năm 2022. Bên cạnh đó, còn trao bằng khen của UBND tỉnh cho 6 tập thể, 13 cá nhân và giấy khen của UBND thị xã cho 10 tập thể, 17 cá nhân, có thành tích xuất sắc trong quán trình xây dựng và triển khai thực hiện Đề án thành lập thị xã Chơn Thành và các phường trực thuộc thị xã./.

Tác giả bài viết: Đỗ Trình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập4,918
  • Hôm nay7,424
  • Tháng hiện tại11,526,245
  • Tổng lượt truy cập384,646,582
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây