Đồng Xoài: Trường tiểu học Tân Xuân C đạt chuẩn quốc gia mức độ 1

Thứ năm - 18/05/2023 14:01 6844

(CTTĐTBP) - Sáng 18/5, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Đồng Xoài Hà Anh Dũng cùng lãnh đạo Sở GD&ĐT tỉnh, thành phố Đồng Xoài dự lễ công nhận Trường tiểu học Tân Xuân C đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 và đạt kiểm định chất lượng giáo dục mức độ 2.

Lãnh đạo thành phố Đồng Xoài tặng hoa chúc mừng Trường tiểu học Tân Xuân C

Trước đây, Trường tiểu học Tân Xuân C được biết đến là một trong các trường khó khăn ở khu vực nội ô Đồng Xoài. Trải qua hơn 20 năm xây dựng và phát triển, hiện trường đã được đầu tư cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị dạy và học được đầu tư theo hướng hiện đại nhằm đáp ứng yêu cầu ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác quản lý, giảng dạy và học tập. 

Đến nay, trường có 25 lớp với 841 học sinh, tăng gấp 2 lần về số lớp và gần 3 lần về số học sinh so với ngày đầu thành lập. Chất lượng giáo dục được nâng lên rõ rệt qua từng năm học. Đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường được đào tạo, bồi dưỡng đảm bảo về số lượng và đạt chuẩn về trình độ quản lý, chuyên môn, có kinh nghiệm, tinh thần trách nhiệm trong công tác quản lý, giảng dạy.

Tiết mục văn nghệ chào mừng Trường tiểu học Tân Xuân C đạt chuẩn quốc gia mức độ 1
Các đại biểu chụp hình lưu niệm với tập thể Trường tiểu học Tân Xuân C

So với các trường tiểu học trung tâm thành phố Đồng Xoài, Trường tiểu học Tân Xuân C vẫn còn khó khăn, với đông học sinh đồng bào dân tộc thiểu số, thiếu giáo viên. Song với sự nỗ lực, cố gắng của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và đồng hành của các bậc phụ huynh, hiện trường đã tổ chức được lớp bán trú cho học sinh. Đồng thời, tích cực đổi mới phương pháp dạy học, tăng cường các hoạt động ngoại khóa, trải nghiệm... giúp học sinh hứng thú và tự tin trong học tập, gắn kết với thầy cô, trường lớp.

Lãnh đạo thành phố Đồng Xoài, Sở GD&ĐT trao quyết định, bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1, giấy chứng nhận đạt chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục mức độ 2 cho Trường tiểu học Tân Xuân C
Giáo viên Trường tiểu học Tân Xuân C đạt danh hiệu dạy giỏi cấp tỉnh được khen thưởng
Học sinh Trường tiểu học Tân Xuân C đạt thành tích xuất sắc trong các kỳ thi tiếng Anh được trao giấy chứng nhận và phần thưởng.

Tác giả bài viết: Theo Đài PT-TH&Báo Bình Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,107
  • Hôm nay117,069
  • Tháng hiện tại6,997,025
  • Tổng lượt truy cập380,117,362
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây