Chơn Thành kiểm soát chặt chẽ người và phương tiện vào các khu công nghiệp

Chủ nhật - 29/08/2021 08:08 2466
(CTTĐTBP) - Thực hiện sự chỉ đạo của UBND tỉnh, từ ngày 25/8, huyện Chơn Thành đã thành lập 4 chốt kiểm soát phòng chống Covid-19 tại cổng các khu công nghiệp để kiểm soát, quản lý phương tiện và tổ chức test nhanh cho tài xế, người đi cùng xe khi vào trong khu công nghiệp.
 
003
Lực lượng chức năng ứng trực tại chốt ra vào khu công nghiệp Minh Hưng - Hàn Quốc
 
Chơn Thành đã bố trí các lực lượng chức năng ứng trực tại 4 chốt thuộc các khu công nghiệp: Minh Hưng - Hàn Quốc, Minh Hưng III, Chơn Thành, Becamex - Bình Phước. Tất cả người và phương tiện khi vào khu công nghiệp phải khai báo y tế, xuất trình các giấy tờ có liên quan, giấy xét nghiệm âm tính còn thời hạn theo quy định. Đối với những phương tiện ở ngoài tỉnh vào, thì tài xế và người đi cùng phải thực hiện test nhanh kháng nguyên ngay tại chốt, chờ có kết quả âm tính mới được vào khu công nghiệp.

Theo thống kê, từ ngày 25 đến sáng 28/8, các chốt tại các khu công nghiệp đã thực hiện test nhanh kháng nguyên cho hơn 1.500 trường hợp. Kết quả đã phát hiện 1 trường hợp test nhanh dương tính, số còn lại cho kết quả âm tính.

Thành lập các chốt kiểm soát tại các khu công nghiệp là biện pháp phòng chống dịch quyết liệt, đảm bảo chặt chẽ về công tác phòng chống dịch, không cho nguồn lây vào khu công nghiệp. Qua đó, góp phần thực hiện tốt mục tiêu kép, vừa chống dịch vừa phát triển kinh tế - xã hội./.

Tác giả bài viết: Đỗ Trình

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,492
  • Hôm nay298,042
  • Tháng hiện tại10,796,583
  • Tổng lượt truy cập383,916,920
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây