Chơn Thành: Khẩn trương, truy vết, lấy mẫu các trường hợp liên quan đến 3 ca dương tính

Thứ sáu - 16/07/2021 11:20 1531
(CTTĐTBP) - Ngay sau khi có thông báo của CDC tỉnh vào lúc 01 giờ 50 ngày 16/7 về việc Chơn Thành có thêm 3 ca dương tính với SARS-CoV-2 (trong đó có 2 ca ở ấp 2, xã Thành Tâm và 1 ca ở Khu công nghiệp Chơn Thành 1), huyện Chơn Thành đã khẩn trương tổ chức điều tra, truy vết, lấy mẫu xét nghiệm các trường hợp liên quan đến 3 ca dương tính này.
 
CT1
Nhân viên y tế lấy mẫu xét nghiệm đối với Công nhân Công ty TNHH-MTV Rui Feng, khu công nghiệp Chơn Thành 1
 
Theo đó, lực lượng chức năng tỉnh và huyện đã và đang tổ chức điều tra, truy vết, lấy mẫu xét nghiệm ngay trong đêm các trường hợp liên quan đến 2 ca dương tính là F1 đã được cách ly tập trung tại khu nhà trọ Phương Quyên (ấp 2, xã Thành Tâm) từ ngày 9/7 (khu vực này trong tầm kiểm soát, đang có khoảng 110 trường hợp F1). Đồng thời, tổ chức điều tra, truy vết lấy mẫu các trường hợp liên quan đến 1 công nhân dương tính, đang làm việc tại Công ty TNHH-MTV Rui Feng (khu công nghiệp Chơn Thành 1, với khoảng 150 công nhân).
 
CT 2
Xe chuyên dụng của Ban Chỉ huy Quân sự huyện Chơn Thành phun xịt khử khuẩn tại Công ty TNHH-MTV Rui Feng
 
Tính đến 8 giờ sáng ngày 16/7, Chơn Thành đã điều tra được 9 F1 có liên quan đến các ca dương tính này, đưa cách ly tập trung ngay sau khi phát hiện. Hiện nay, các ngành chức năng tỉnh, huyện phối hợp tích cực phun xịt khử khuẩn tại khu công nghiệp, khẩn trương điều tra, truy vết, lấy mẫu các trường hợp liên quan còn lại.

Khi phát hiện những trường hợp nào đánh giá có nguy cơ cao sẽ được đưa đi cách ly tập trung ngay. Huyện đẩy mạnh công tác tuyên truyền người dân hết sức bình tĩnh, thực hiện nghiêm các quy định trong phòng chống dịch Covid-19./.                                                                            

Tác giả bài viết: Đỗ Trình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập4,263
  • Hôm nay537,157
  • Tháng hiện tại10,143,089
  • Tổng lượt truy cập383,263,426
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây