Chơn Thành họp mặt chức sắc, chức việc các tôn giáo năm 2023

Thứ năm - 18/05/2023 13:41 148
(CTTĐTBP) - Sáng 18/5, Thị ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ Việt Nam thị xã Chơn Thành tổ chức họp mặt chức sắc, chức việc các tôn giáo năm 2023. 
 
Hiện nay, thị xã Chơn Thành có 4 tôn giáo đang hoạt động, đó là Phật giáo, Công giáo, Tin lành, Cao đài, với hơn 10 ngàn tín đồ, 30 chức sắc, 30 chức việc các tôn giáo. Cấp ủy, chính quyền thị xã thực hiện có hiệu quả chủ trương, chính sách đối với các tôn giáo; tạo điều kiện hỗ trợ về mọi mặt để các tôn giáo sinh hoạt, tín ngưỡng theo đúng quy định của pháp luật.
3
Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Chơn Thành Lê Hoàng Lâm tặng quà cho chức sắc các tôn giáo
Trong 5 tháng đầu năm 2023, các cơ sở tôn giáo đã tích cực vận động trong tín đồ, phật tử, giáo dân tham gia các phong trào thi đua yêu nước. Đặc biệt, tết cổ truyền nguyên đán Quý Mão năm 2023, Mặt trận, đoàn thể chính trị các cấp đã vận động các tín đồ, phật tử, tín hữu và nhân dân được hơn 10,5 ngàn phần quà, trị giá hơn 4,3 tỷ đồng để tặng quà cho các trường hợp khó khăn. Bên cạnh đó, các tôn giáo còn tích cực vận động đóng góp xây dựng nhà tình thương, giúp đỡ học sinh nghèo, xây dựng nông thôn mới nâng cao và đô thị văn minh.
2
Chủ tịch UBND thị xã Chơn Thành Hà Duy Đạt phát biểu tại buổi họp mặt
Dịp này Thị ủy - HĐND - UBND - Ủy ban BMTTQ Việt Nam thị xã đã trao  tặng quà cho 60 chức sắc, chức việc các tôn giáo. Mong muốn các vị tiếp tục tuyên truyền vận động, tạo sự đồng thuận nhân dân trong thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước. Cũng như, tiếp tục hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước, chung tay xây dựng thị xã Chơn Thành ngày càng phát triển, giàu đẹp./.                            

Tác giả bài viết: Đỗ Trình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập912
  • Hôm nay260,805
  • Tháng hiện tại4,614,775
  • Tổng lượt truy cập411,356,629
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây