Bình Phước: Trẻ mầm non, học sinh tiểu học, THCS tiếp tục tạm nghỉ học 2 tuần

Thứ sáu - 13/03/2020 11:29 3661
(CTTĐTBP) - Ngày 13/3, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) đã ban hành Công văn số 629/SGDĐT-GDTrH về việc tiếp tục cho trẻ mầm non, học sinh Tiểu học và Trung học cơ sở tạm nghỉ học để phòng chống dịch Covid-19.
tam nghi hoc 2 tuan

Theo đó, Sở GD&ĐT đề nghị các đơn vị trực thuộc thông báo đến toàn thể các em học sinh, các bậc phụ huynh biết thông tin sau: Trẻ mầm non, học sinh Tiểu học và Trung học cơ sở (các cơ sở giáo dục trong và ngoài công lập) tiếp tục được nghỉ học từ ngày 15/3/2020 đến ngày 28/3/2020 (2 tuần). Học sinh Trung học phổ thông, sinh viên, học viên trong các cơ sở giáo dục đi học bình thường.

Các phòng GD&ĐT chỉ đạo các cơ sở giáo dục trên địa bàn thực hiện nghiêm túc các quy định về phòng chống dịch Covid-19, vệ sinh trường lớp và chuẩn bị các điều kiện sẵn sàng đón học sinh, trẻ mầm non trở lại trường khi có ý kiến chỉ đạo của UBND tỉnh. Tuyên truyền, vận động phụ huynh học sinh và các em học sinh không đi đến những nơi tập trung đông người, di chuyển đến các địa phương đang có dịch bệnh diễn ra, chủ động khai báo với các cơ sở y tế về lịch sử di chuyển và tiếp xúc nếu có yêu cầu hoặc có nguy cơ nhiễm bệnh để kịp thời có các biện pháp xử lý.

Các đơn vị trực thuộc thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19 theo hướng dẫn của Bộ Y tế, Bộ GD&ĐT và Công văn số 491/SGDĐT-GDTrH ngày 27/02/2020, Công văn số 580/SGDĐT-GDTrH ngày 09/3/2020 của Sở GD&ĐT về việc thực hiện những việc cần làm để phòng chống dịch bệnh Covid-19 trong trường học.

Trong thời gian dịch bệnh Covid-19 đang diễn ra, các đơn vị quán triệt đến cán bộ, giáo viên, học sinh và phụ huynh tuyệt đối không thực hiện việc dạy thêm học thêm, tổ chức các hoạt động ngoại khóa trong và ngoài nhà trường.

Các phòng GD&ĐT chỉ đạo các cơ sở giáo dục trên địa bàn, các đơn vị trực thuộc Sở thực hiện nghiêm túc việc ôn tập kiến thức cho học sinh thông qua các hệ thống dạy học trực tuyến theo Công văn số 340/SGDĐT-GDTrH ngày 17/02/2020 của Sở GD&ĐT hoặc thông qua các kênh ôn tập trên truyền hình… Đảm bảo 100% các cơ sở giáo dục và 100% học sinh được giao bài ôn tập thông qua hệ thống công nghệ thông tin./.
 
Binh Phuoc Portal” là trang fanpage của Cổng Thông tin điện tử Bình Phước trên Facebook. Mời các bạn truy cập, bấm like và theo dõi thông tin trên “Binh Phuoc Portal” !

Tác giả bài viết: Nhật Phong

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập781
  • Hôm nay13,415
  • Tháng hiện tại13,415
  • Tổng lượt truy cập406,755,269
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây