Bình Phước thắng lớn tại Giải vô địch quốc gia việt dã leo núi “Chinh phục đỉnh cao Bà Rá” lần thứ 27

Thứ tư - 06/01/2021 13:46 2609
(CTTĐTBP) - Đến 9 giờ sáng nay 6/1, mùa thứ 27 của Giải vô địch quốc gia việt dã leo núi “Chinh phục đỉnh cao Bà Rá” năm 2021 đã tìm được “Vua leo núi” và “Nữ hoàng leo núi”.

Vận động viên Hoàng Nguyên Thanh, đơn vị chủ nhà Bình Phước bằng bản lĩnh và sự dẻo dai của mình đã cán đích ở vị trí đầu tiên để trở thành “Vua leo núi” hệ nam đội tuyển. 

Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh trao danh hiệu “Vua leo núi” cho vận động viên Hoàng Nguyên Thanh

Ở hệ nữ tuyển, danh hiệu “Nữ hoàng leo núi” đã thuộc về vận động viên điền kinh quốc gia Nguyễn Thị Oanh, đoàn Bắc Giang. Đây là danh hiệu lần thứ 6 của Hoàng Nguyên Thanh và lần thứ 2 của Nguyễn Thị Oanh tại giải đấu danh giá này.

Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh trao danh hiệu “Nữ hoàng leo núi” cho vận động viên điền kinh quốc gia Nguyễn Thị Oanh

Trong khi đó, “Vua leo núi” hệ trẻ thuộc về vận động viên Trương Trọng Phú và “Nữ hoàng leo núi” hệ trẻ thuộc về vận động viên Bàn Thị Vân cùng đoàn chủ nhà Bình Phước. 

Danh hiệu “Vua leo núi” hệ nam phong trào toàn quốc 10km và 21km thuộc về vận động viên Nguyễn Hoàng Hưng, đơn vị Bình Dương và Đỗ Trọng Nhơn, đơn vị Tailwind Adventure Community. Danh hiệu “Nữ hoàng leo núi” hệ phong trào toàn quốc 10km và 21km thuộc về vận động viên Trần Phương Nhung, đơn vị Đắk Nông và Đoàn Thị Hiền, đơn vị Bà Rịa - Vũng Tàu.

Ban tổ chức, nhà tài trợ chụp hình lưu niệm với các “Vua leo núi”, “Nữ hoàng leo núi” ở hệ tuyển và phong trào

Từ một sân chơi phong trào dành cho thanh thiếu niên năm 2005, Giải việt dã leo núi "Chinh phục đỉnh cao Bà Rá" đã trở thành sự kiện thể thao lớn, chính thức được đưa vào hệ thống thi đấu của Liên đoàn điền kinh quốc gia. Năm nay, giải được nâng tầm lên thành Giải vô địch quốc gia. Điều này cho thấy được sức hút đặc biệt của giải.

Giải năm nay có 2 hệ là hệ tuyển và phong trào với 10 nội dung thi đấu. Giải thu hút trên 1.420 vận động viên hệ tuyển và phong trào tham dự. Trong đó, hệ tuyển có 26 đoàn với 295 vận động viên đến từ các tỉnh, thành, ngành trong cả nước; hệ phong trào 33 đoàn với 1.125 vận động viên tham gia./.

Tác giả bài viết: Theo Đài PT-TH và Báo Bình Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập7
  • Hôm nay365,215
  • Tháng hiện tại2,311,603
  • Tổng lượt truy cập388,854,656
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây