Bình Long trao đổi nắm bắt tình hình nhân dân

Thứ sáu - 12/07/2024 06:28 84
(CTTĐTBP) - Ngày 11/7/2024, Thị ủy Bình Long đã tổ chức hội nghị trao đổi kinh nghiệm và nắm tình hình nhân dân, dân tộc, tôn giáo.
Tại hội nghị, đại diện các tầng lớp nhân dân bày tỏ vui mừng và tin tưởng vào sự lãnh đạo của các cấp uỷ đảng, sự điều hành có hiệu quả của chính quyền về việc thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh trật tự tại địa phương.
Toàn cảnh hội nghị
Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Bùi Quốc Bảo điều hành phần thảo luận
Đồng thời, các đại biểu đã phát biểu kiến nghị về một số vấn đề: chính quyền các cấp cần có biện pháp kiên quyết, kịp thời đấu tranh phòng chống tội phạm, đảm bảo an ninh trật tự, đặc biệt là nạn trộm cắp; nhà nước cần quản lý chặt chẽ về vệ sinh an toàn thực phẩm, ô nhiễm môi trường và chăm sóc sức khỏe cho nhân dân; nâng cao chất lượng khám, điều trị bệnh cho người dân; cần quan tâm chỉ đạo nâng cấp hệ thống điện sinh hoạt ở một số khu dân cư, do điện rất yếu, ảnh hưởng đến đời sống, sản xuất của nhân dân; đầu tư xây dựng hệ thống mương thoát nước ở một số tuyến đường tại các xã, phường để giải quyết tình trạng nước tràn vào nhà dân tại một số khu dân cư.

Bên cạnh đó, các tầng lớp nhân dân cũng băn khoăn, lo lắng về giá cả các mặt hàng nông sản xuống thấp, không ổn định; nhiều công ty, doanh nghiệp cắt giảm lao động, giờ làm, ảnh hưởng đến đời sống công nhân...
 
Đại diện các tầng lớp nhân dân phát biểu ý kiến tại hội nghị
Chủ tịch UBND thị xã Hoàng Thị Hồng Vân phát biểu làm rõ thêm các ý kiến của đại biểu nêu tại hội nghị
Các ý kiến của đại diện các tầng lớp nhân dân đã được lãnh đạo các ngành chức năng, UBND thị xã trao đổi, giải đáp thỏa đáng theo thẩm quyền. Còn những ý kiến chưa được giải đáp, lãnh đạo thị xã hứa sẽ chuyển đến các ngành chức năng cấp trên trả lời cho nhân dân trong thời gian sớm nhất./.

Tác giả bài viết: Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập812
  • Hôm nay62,084
  • Tháng hiện tại4,152,949
  • Tổng lượt truy cập410,894,803
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây