Bình Long, Đồng Phú: Tặng quà, khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho bà con

Thứ sáu - 17/01/2020 11:05 1666
(CTTĐTBP) - Ngày 17/1, Ngân hàng Sacombank chi nhánh Bình Long đã tổ chức trao 60 phần quà tết với tổng giá trị 30 triệu đồng cho các hộ nghèo, hộ khó khăn của phường An Lộc, thị xã Bình Long, với mong muốn chung tay chia sẻ khó khăn, động viên tinh thần và mang niềm vui cho bà con.
binh long trao qua cho ho ngheo
Mỗi phần quà gồm: 200 ngàn đồng tiền mặt, 300 ngàn đồng là các nhu yếu phẩm (gạo, dầu ăn, nước tương, đường, bột ngọt). Số tiền quà được trích ra từ Chương trình "Ấm tình mùa xuân" với kinh phí gần 8 tỷ đồng, được Sacombank xây dựng từ sự đóng góp của các công đoàn viên ngân hàng, quỹ phúc lợi.

>> Đoàn y, bác sĩ thuộc Đoàn cơ sở Sở Y tế Bình Phước phối hợp Phòng khám đa khoa Tâm Đức (Đồng Xoài), cửa hàng Văn phòng phẩm Bình Minh (Đồng Phú) vừa tổ chức khám bệnh, cấp thuốc, tặng quà cho người dân tại khu định canh định cư ấp Thạch Màng, xã Tân Lợi và ấp Đồng Tân, xã Tân Hòa, huyện Đồng Phú.
 
tang qua o dong phu
Tại các nơi đến thăm, đoàn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, tình hình phát triển kinh tế và động viên bà con nhân dân cố gắng lao động sản xuất, vươn lên trong cuộc sống. Đoàn đã tặng 200 lá cờ Tổ quốc, ảnh Bác Hồ và 30 phần quà cho người dân, mỗi phần quà trị giá 350 ngàn đồng.

Tại ấp Đồng Tân, xã Tân Hòa, đoàn y, bác sĩ thuộc Đoàn cơ sở Sở Y tế Bình Phước và Phòng khám đa khoa Tâm Đức đã tổ chức khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho 60 bệnh nhân, trị giá khoảng 7 triệu đồng.

Tổng kinh phí chuyến từ thiện khoảng 30 triệu đồng./.

Tác giả bài viết: Hoài Thi - Khắc Bảy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,294
  • Hôm nay155,718
  • Tháng hiện tại155,718
  • Tổng lượt truy cập406,897,572
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây