Bảo hiểm Agribank chi trả quyền lợi bảo hiểm cho gia đình khách hàng vay vốn

Thứ tư - 22/03/2023 14:23 2318
(CTTĐTBP) - Sáng 22/3, tại UBND xã Tân Thành, thành phố Đồng Xoài, Bảo hiểm Agribank chi nhánh Sài Sòn phối hợp với Ngân hàng Agribank chi nhánh Tân Thành, Bình Phước và UBND xã Tân Thành đã tổ chức chi trả quyền lợi bảo hiểm cho gia đình khách hàng vay vốn. 
agribank1
 Buổi chi trả tiền bồi thường cho gia đình các khách hàng
Trước đó, 3 khách hàng gồm: Bùi Viết Định, Mai Xuân Thành và Chu Thị Hương thường trú tại thành phố Đồng Xoài đã vay tiền tại Ngân hàng Agribank chi nhánh Tân Thành và tham gia sản phẩm bảo hiểm bảo an tín dụng của Bảo hiểm Agribank. Trong thời hạn tham gia bảo hiểm, các khách hàng nói trên không may gặp rủi ro và qua đời.

Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng theo cam kết, đồng thời chia sẻ mất mát với gia đình khách hàng, Bảo hiểm Agribank phối hợp với ngân hàng chi nhánh Tân Thành giải quyết bồi thường cho gia đình các khách hàng theo quy định. Tổng số tiền bồi thường và chi trả cho 3 gia đình khách hàng là 649.364.533 đồng, đã được chi trả đến tận tay gia đình thân nhân khách hàng. 
agribank2
Bảo hiểm Agribank chi nhánh Sài Gòn cùng lãnh đạo Ngân hàng Agribank chi nhánh Tân Thành, lãnh đạo UBND xã Tân Thành trao biểu trưng số tiền chi trả bồi thường cho các gia đình khách hàng
Ngoài việc chi trả bồi thường cho các khách hàng không may bị tử vong, Bảo hiểm Agribank còn hỗ trợ chi trả cho các khách hàng bị tai nạn, rủi ro, ốm đau, bệnh tật, hỗ trợ giảm lãi suất... và các quyền lợi khác thuộc phạm vi bảo hiểm theo quy định cho khách hàng. 

Từ năm 2021 đến nay, Bảo hiểm Agribank đã chi trả bồi thường cho 126 trường hợp khách hàng tham gia bảo hiểm tại tỉnh Bình Phước, với tổng số tiền 8,019 tỷ đồng. Riêng từ đầu năm 2023 đến nay, đã chi trả cho 27 trường hợp với số tiền 1,623 tỷ đồng và đang hoàn tất thủ tục chi trả cho 24 trường hợp khác với số tiền 2,427 tỷ đồng./.

Tác giả bài viết: Kim Phụng

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,002
  • Hôm nay42,962
  • Tháng hiện tại6,922,918
  • Tổng lượt truy cập380,043,255
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây