23 người khuyết tật được trao vốn hỗ trợ sinh kế

Thứ tư - 28/08/2024 09:01
(CTTĐTBP) - Chiều 27/8/2024, tại UBND phường Tân Phú (thành phố Đồng Xoài), Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển năng lực người khuyết tật (DRD) phối hợp Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH), UBND thành phố Đồng Xoài tổ chức trao nguồn vốn hỗ trợ sinh kế cho người khuyết tật trên địa bàn thành phố.
Tham dự lễ trao vốn hỗ trợ sinh kế có Phó Giám đốc Sở LĐ-TB&XH Mai Xuân Tuân, Phó Chủ tịch UBND thành phố Dương Thị Thảo, cùng đại diện lãnh đạo và đoàn cán bộ phụ trách Dự án hòa nhập của DRD, các cơ quan, đơn vị, xã, phường của thành phố. 
2800
 
2801
Phó Giám đốc Sở LĐ-TB&XH Mai Xuân Tuân trao tiền hỗ trợ cho người khuyết tật
2803
2802
Phó Chủ tịch UBND thành phố Dương Thị Thảo trao tiền hỗ trợ cho người khuyết tật
Có 23 trường hợp là người khuyết tật đang sinh sống, lao động, làm việc trên địa bàn được trao tiền hỗ trợ sinh kế bằng tiền mặt. Mức hỗ trợ từ 05 - 18 triệu cho một trường hợp, tùy theo ngành nghề, công việc, sinh kế và nhu cầu sử dụng phù hợp với từng người, từng gia đình. Tổng số tiền hỗ trợ 262 triệu đồng thuộc Dự án hòa nhập của DRD hỗ trợ. Đây chính là nguồn hỗ trợ và động viên to lớn giúp người khuyết tật có cơ hội được hòa nhập, vươn lên thay đổi cuộc sống. 
2804
Trao thư cảm ơn cho bà Nguyễn Hồng Nhung, quản lý Dự án hòa nhập (DRD)
Phát biểu tại buổi lễ, ông Mai Xuân Tuân và bà Dương Thị Thảo đánh giá cao sự hỗ trợ thiết thực của Dự án, không chỉ giúp cá nhân người khuyết tật và gia đình họ cải thiện cuộc sống, mà từ nguồn hỗ trợ này đã giúp họ chọn cho mình một công việc, sinh kế phù hợp lâu dài. Đồng thời, mong muốn các trường hợp được hỗ trợ sử dụng nguồn vốn hiệu quả, đúng mục đích, góp phần thay đổi cuộc sống của chính bản thân và gia đình./.

Tác giả: Kim Phụng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập968
  • Hôm nay205,436
  • Tháng hiện tại10,177,984
  • Tổng lượt truy cập425,287,860
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây