Sở Ngoại vụ tổ chức các hoạt động kỷ niệm ngày truyền thống của ngành

Thứ tư - 28/08/2024 10:03
(CTTĐTBP) - Sở Ngoại vụ vừa tổ chức họp mặt, hội thao chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập ngành ngoại giao Việt Nam (28/8/1945 - 28/8/2024).
Phát biểu tại buổi họp mặt, Giám đốc Sở Ngoại vụ Phạm Thị Anh Thư nhấn mạnh: Thời gian qua, các thế hệ cán bộ, công chức, người lao động của cơ quan luôn đoàn kết thống nhất, nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, không ngừng đổi mới, sáng tạo, nâng cao vị thế của ngành, góp phần vào thành công chung của tỉnh nhà. 

Công tác đối ngoại của tỉnh đạt được những kết quả tích cực, thúc đẩy liên kết khu vực, hợp tác quốc tế, tăng cường quảng bá hình ảnh của tỉnh đến với cộng đồng quốc tế. Công tác xúc tiến, thu hút đầu tư nước ngoài có nhiều chuyển biến tích cực. Công tác phân giới cắm mốc hoàn thành theo kế hoạch đề ra. Công tác quản lý đoàn ra, đoàn vào; quản lý các dự án nguồn vốn đầu tư của các tổ chức phi chính phủ nước ngoài được thực hiện chặt chẽ, đúng quy định. Tiếp tục duy trì tốt và mở rộng quan hệ với các tổng lãnh sự quán, các tổ chức, đối tác, doanh nghiệp các nước: Hàn Quốc, Israel, Nhật Bản, Australia, Singapore… 

Từ năm 2023 đến nay, tỉnh Bình Phước đã tham dự nhiều hội nghị xúc tiến đầu tư trực tuyến với các địa phương, doanh nghiệp: Hồng Kông, Hàn Quốc, Úc, New Zealand, Đài Loan; tham gia các hội nghị xúc tiến, quảng bá bằng hình thức trực tiếp do các nước phối hợp với các doanh nghiệp trong và ngoài nước. 
2812
2813
Cán bộ, công chức Sở Ngoại vụ tham gia hoạt động hội thao
Tại hội thao, các cán bộ, công chức, người lao động của Sở Ngoại vụ tham gia 02 môn thi đấu: kéo co, nhảy bao bố và chia đội bốc thăm các câu hỏi tìm hiểu kiến thức về ngành ngoại giao.

Hội thao là sân chơi lành mạnh, bổ ích, có ý nghĩa thiết thực nhằm nâng cao sức khỏe, đồng thời tạo điều kiện giao lưu, học tập giữa các phòng thuộc Sở Ngoại vụ./.

Tác giả: Thanh Phương - Tống Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,011
  • Hôm nay230,054
  • Tháng hiện tại10,202,602
  • Tổng lượt truy cập425,312,478
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây