Thăm, chúc Tết các đồn biên phòng

Thứ năm - 12/01/2023 14:39 328
(CTTĐTBP) - Ngày 11/01, đoàn công tác của Hội Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam tỉnh đã đến thăm, chúc Tết các đồn biên phòng và các đơn vị thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự tại huyện biên giới Bù Gia Mập.
 
hình 2
Đoàn đến thăm hỏi, tặng quà Đồn biên phòng và các đơn vị thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đóng quân trên địa bàn huyện Bù Gia Mập
Phát biểu tại các nơi đến thăm, anh Trần Thanh Bình, Thường trực Văn phòng Trung ương Hội LHTN Việt Nam phía Nam, đã chia sẻ những khó khăn của cán bộ, chiến sĩ đang công tác nơi biên cương Tổ quốc, đồng thời gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các cán bộ, chiến sĩ đã hy sinh thầm lặng để giữ gìn bình yên cho nhân dân, đất nước. 

Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Phó Chủ tịch thường trực Hội LHTN Việt Nam tỉnh Nguyễn Trọng Lâm cũng đã báo cáo những kết quả đạt được trong công tác Đoàn trong năm qua; những hoạt động, công trình, phần việc ý nghĩa, thiết thực của tuổi trẻ hướng về 3 huyện biên giới của tỉnh. Anh Nguyễn Trọng Lâm cũng đã gửi lời chúc sức khỏe, bình an, cùng những lời động viên đến cán bộ, chiến sĩ các đơn vị đón xuân mới nhiều niềm vui, hạnh phúc, hoàn thành nhiệm vụ được giao trong công tác chuyên môn.

Dịp này, đoàn công tác đã trao tặng 14 phần quà cho các đồn biên phòng, các chốt dân quân biên giới, các đơn vị thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.

Đây là hoạt động hằng năm được Tỉnh Đoàn triển khai nhằm thể hiện tình cảm của tuổi trẻ Bình Phước dành cho các cán bộ, chiến sĩ đang thực hiện nhiệm vụ nơi biên cương Tổ quốc./.

Tác giả bài viết: Lê Khá

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,499
  • Hôm nay90,578
  • Tháng hiện tại4,709,112
  • Tổng lượt truy cập411,450,966
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây