Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức đối thoại với đoàn viên thanh niên

Thứ năm - 23/03/2023 10:38 641
(CTTĐTBP) - Sáng 23/3, Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) tổ chức buổi gặp gỡ, đối thoại giữa lãnh đạo sở với đoàn viên thanh niên (ĐVTN) năm 2023.

Đồng chí Nguyễn Minh Quang - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Sở TT&TT chủ trì buổi đối thoại. Tham dự buổi đối thoại có các đồng chí trong Ban Giám đốc sở, Chủ tịch Công đoàn sở; lãnh đạo các phòng, trung tâm trực thuộc sở và các ĐVTN thuộc Chi đoàn Sở TT&TT.
 
1 34
Toàn cảnh buổi gặp gỡ, đối thoại
 
Phát biểu tại buổi đối thoại, đồng chí Nguyễn Minh Quang nhấn mạnh: Năm 2023 là năm tập chung dữ liệu nên trách nhiệm của ĐVTN đối với công cuộc chuyển đổi số là rất quan trọng. Trong đó, ĐVTN thuộc Chi đoàn Sở TT&TT phải là đội ngũ tiên phong, đi đầu trong triển khai tốt các nhiệm vụ chuyên môn của ngành, của tỉnh, đặc biệt trong việc hướng dẫn người dân, doanh nghiệp, đơn vị thực hiện tốt việc cài đặt, sử dụng các phần mềm, ứng dụng liên quan đến chuyển đổi số.
 
z4204678184281 f98644c840baf5a3b14ef5e685a57913
Đoàn viên trình bày tham luận
 
Tại buổi đối thoại, Chi đoàn Sở TT&TT đã tham gia 2 tham luận về phát huy vai trò ĐVTN công tác tại cơ quan TT&TT tham gia, hưởng ứng tích cực vào công cuộc chuyển đổi số tại địa phương và phát huy vai trò của ĐVTN trong thời đại 4.0 để tham gia tuyên truyền, giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức lối sống cho thanh thiếu nhi trên môi trường mạng.

Trên tinh thần thẳng thắn, xung kích, tại buổi đối thoại, các ĐVTN đã nêu ra nhiều vấn đề, kiến nghị, đề xuất đối với Ban Giám đốc sở và được đồng chí Bí thư Chi bộ, các đồng chí trong Ban Giám đốc sở giải đáp, trả lời thoả đáng ngay tại buổi đối thoại, đồng thời được cung cấp nhiều thông tin hữu ích liên quan.
 

Buổi đối thoại là dịp để ĐVTN bày tỏ tâm tư, nguyện vọng, đề xuất các giải pháp nhằm hỗ trợ ĐVTN và công tác đoàn ngày càng phát triển vững mạnh. Đây cũng là dịp để lãnh đạo sở lắng nghe tiếng nói của ĐVTN, từ đó kịp thời giải quyết những khó khăn, vướng mắc liên quan đến chính sách chăm lo, phát triển đội ngũ ĐVTN tại cơ quan trong thời gian tới./.

Tác giả bài viết: Hải Hòa

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập889
  • Hôm nay240,389
  • Tháng hiện tại5,783,597
  • Tổng lượt truy cập378,903,934
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây