Phú Riềng họp mặt kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Thứ sáu - 24/03/2023 15:26 368
(CTTĐTBP) - Sáng 24/3, Huyện đoàn Phú Riềng tổ chức họp mặt kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023).

Tại buổi họp mặt, các đại biểu, đoàn viên thanh niên cùng nhau ôn lại truyền thống 92 năm chặng đường lịch sử vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Ra đời và trưởng thành qua các giai đoạn thăng trầm của cách mạng, được Đảng và Bác Hồ kính yêu trực tiếp tổ chức, giáo dục và rèn luyện, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã động viên lớp lớp các thế hệ trẻ Việt Nam không ngại gian khổ, hy sinh cống hiến cho sự nghiệp cách mạng, bồi đắp nên truyền thống vẻ vang của Đoàn và tuổi trẻ. Tiếp nối truyền thống đó, những năm qua, tuổi trẻ huyện Phú Riềng đã không ngừng nỗ lực, phấn đấu, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa, hội nhập quốc tế; xây dựng và bảo vệ quê hương Phú Riềng ngày càng giàu mạnh và văn minh.
 
1 Copy
Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện tặng hoa chúc mừng 
Phát biểu tại buổi họp mặt, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Phạm Hồng Công đánh giá cao và biểu dương những kết quả đạt được của các cấp bộ đoàn và lực lượng đoàn viên thanh niên toàn huyện trong thời gian qua. Đồng chí đề nghị: Năm 2023 là năm quan trọng trong chuyển đổi số, do đó các hoạt động của đoàn, đoàn viên thanh niên huyện nhà cần tích cực, chủ động, tiên phong tham gia vào quá trình xây dựng chính quyền số, xã hội số để không ngừng nâng cao năng lực số cho bản thân và xã hội. Trong đó, các cấp bộ đoàn cần phải tổ chức các hoạt động tuyên truyền, nâng cao nhận thức và phát huy vai trò thanh niên tham gia vào quá trình chuyển đổi số; phát triển các câu lạc bộ, cuộc thi, ngày hội, sinh hoạt đội, nhóm về công nghệ số, chuyển đổi số.

Phát huy tinh thần, trí tuệ của tuổi trẻ, đồng chí tin tưởng và kỳ vọng phong trào đoàn sẽ có những bước phát triển mới, mạnh mẽ và sáng tạo hơn nữa, từ đó đóng góp một phần quan trọng vào sự nghiệp phát triển của huyện Phú Riềng trong thời gian tới.
 
2
Trao tặng bằng khen của Tỉnh đoàn cho các tập thể, cá nhân có nhiều đóng góp tích cực cho phong trào thanh thiếu nhi
3
Huyện đoàn Phú Riềng trao giải cho các thí sinh tham gia cuộc thi trực tuyến “Đoàn trong trái tim tôi”
Dịp này, 6 tập thể, cá nhân được Tỉnh đoàn tặng bằng khen vì có những đóng góp trong công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi. Đồng thời, Huyện đoàn Phú Riềng tổ chức trao giải cho các thí sinh đạt thành tích cao tại cuộc thi trực tuyến “Đoàn trong trái tim tôi”./.

Tác giả bài viết: Vũ Nguyện

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,074
  • Hôm nay128,677
  • Tháng hiện tại128,677
  • Tổng lượt truy cập386,671,730
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây