Phước Long họp mặt nữ cựu chiến binh nhân ngày Phụ nữ Việt Nam

Thứ sáu - 18/10/2024 14:50
(CTTĐTBP) - Sáng 18/10/2024, tại phường Sơn Giang, Hội Cựu chiến binh (CCB) thị xã Phước Long đã tổ chức họp mặt hội viên nữ CCB tiêu biểu năm 2024.
Tham dự buổi họp mặt có Trưởng ban Dân vận Thị ủy Hà Tấn Tân, lãnh đạo Thị đội, Chủ tịch Hội CCB thị xã Đinh Ngọc Ngạn, lãnh đạo HĐND và UBND xã Sơn Giang, cùng 85 nữ CCB tiêu biểu trong toàn thị xã.
a1819
Trưởng ban Dân vận Thị ủy Hà Tấn Tân phát biểu chúc mừng tại buổi họp mặt
a1820
Chủ tịch Hội CCB thị xã Đinh Ngọc Ngạn phát biểu chúc mừng tại buổi họp mặt
a1818
Trưởng ban liên lạc Nữ CCB thị xã Nguyễn Thị Bình phát biểu tại buổi họp mặt
Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của Hội LHPN Việt Nam qua các thời kỳ. Trải qua những năm tháng chiến đấu, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong thời chiến cũng như thời bình, tinh thần và khí phách cách mạng của phụ nữ Việt Nam nói chung và nữ CCB thị xã Phước Long nói riêng đã được phát huy cao độ, thể hiện tinh thần kiên trung, bất khuất, cần cù, chịu khó, sáng tạo trong lao động sản xuất, trở thành lực lượng nòng cốt trong các phong trào, hoạt động của địa phương, tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo. Nhiều chị em nêu cao tinh thần tự lực, tự cường, vươn lên phát triển kinh tế hộ gia đình, có cuộc sống khá giả, đóng góp tích cực vào sự phát triển của địa phương.

Trước những yêu cầu trong sự nghiệp đổi mới hiện nay, đòi hỏi mỗi cán bộ, hội viên của hội nói chung, hội viên nữ nói riêng phát huy bản chất, truyền thống của “bộ đội Cụ Hồ”, truyền thống của người phụ nữ Việt Nam đoàn kết, đổi mới, giúp nhau phát triển kinh tế, xây dựng đời sống và hạnh phúc gia đình. Hoạt động và phong trào Hội CCB các cấp có sự chuyển biến rõ nét, đạt nhiều kết quả quan trọng và không ngừng phát triển cơ cấu tổ chức hội.
a1822
a1823
Các tập thể, cá nhân vinh dự được nhận khen thưởng của UBND thị xã tại buổi họp mặt
a1821
Ban liên lạc nữ CCB trao quà cho các hội viên CCB nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã
Nhân dịp buổi họp mặt, có 3 tập thể và 6 cá nhân vinh dự được UBND thị xã khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong phong trào nữ CCB tiêu biểu năm 2024. Đồng thời, nhiều phần quà ý nghĩa đã được Ban liên lạc nữ CCB trao cho các hội viên CCB nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã./.

Tác giả: X.Niên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập948
  • Hôm nay78,378
  • Tháng hiện tại7,798,991
  • Tổng lượt truy cập443,602,610
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây