Bình Phước có 4 học sinh tham gia Liên hoan thiếu nhi tiêu biểu các dân tộc toàn quốc lần thứ 4

Thứ ba - 04/10/2022 08:48 837
(CTTĐTBP) - Trung ương Đoàn, Hội đồng Đội Trung ương vừa tổ chức Liên hoan thiếu nhi tiêu biểu các dân tộc toàn quốc lần thứ 4 tại Thủ đô Hà Nội và tỉnh Phú Thọ.
 
H3 (1)
Đoàn thiếu nhi tham gia liên hoan
 
Tham dự liên hoan có 263 đại biểu thiếu nhi, trong đó Bình Phước có 4 em thiếu nhi. Các em là những đội viên, thiếu nhi tiêu biểu của 54 dân tộc anh em đến từ tất cả các tỉnh, thành phố trong cả nước.

Tại liên hoan, các em thiếu nhi được tham quan Văn miếu Quốc Tử Giám, khu di tích Hoàng thành Thăng Long, viếng lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, tham gia hoạt động gặp mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước tại Phủ Chủ tịch; tham quan khu di tích lịch sử Đền Hùng; gặp mặt Ban Bí thư Trung ương Đoàn và dự lễ tuyên dương.

Bình Phước có em Lý Thị Mỹ Đình (lớp 9, Trường Phổ thông Dân tộc nội trú THCS thị xã Bình Long) là một trong 68 thiếu nhi tiêu biểu được tuyên dương tại buổi lễ. Có 4 em được nhận bằng khen của Trung ương Đoàn gồm: Điểu Thị Xa Lệ Quỳnh (lớp 9A1, Trường THCS và THPT Đắk Mai, huyện Bù Gia Mập), Nguyễn Ngân Khánh (lớp 6A1, Trường Phổ thông Dân tộc nội trú THCS Lộc Ninh, huyện Lộc Ninh), Điểu Y Tuấn Khang (lớp 9A2, Trường THCS Quang Trung, huyện Bù Đăng), Lý Thị Mỹ Đình.

Liên hoan là ngày hội lớn của thiếu nhi các dân tộc Việt Nam, được tổ chức 5 năm một lần, nhằm biểu dương, động viên các em thiếu nhi dân tộc tiêu biểu trên cả nước, tạo điều kiện thúc đẩy các em tiếp tục phấn đấu thi đua trong học tập, rèn luyện, giữ gìn bản sắc văn hóa truyền thống, tăng cường khối đại đoàn kết dân tộc, góp phần thực hiện chính sách dân tộc của Đảng, Nhà nước và xây dựng tình đoàn kết gắn bó giữa thiếu nhi các dân tộc anh em. Đây cũng là sân chơi để các em thiếu nhi học tập, giao lưu, phát huy tinh thần đoàn kết, cùng nhau thi đua học tập, rèn luyện, trưởng thành./.

Tác giả bài viết: Thùy Dương

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập871
  • Hôm nay243,450
  • Tháng hiện tại10,252,617
  • Tổng lượt truy cập372,258,420
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây