Agribank chi nhánh Bình Phước trao tặng 700 triệu đồng phòng, chống dịch

Thứ sáu - 08/10/2021 16:30 2023
(CTTĐTBP)- Chiều nay (8/10), Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh tỉnh Bình Phước đã trao tặng 700 triệu đồng mua thiết bị y tế trang bị cho bệnh viện dã chiến.
 

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh tỉnh Bình Phước trao tặng 700 triệu đồng chung tay cùng tỉnh mua vật tư y tế cho bệnh viện dã chiến

Phát biểu tại lễ tiếp nhận, Phó chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Anh Minh bày tỏ lời cảm ơn, ghi nhận sự hỗ trợ của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh tỉnh Bình Phước đối với công tác phòng, chống dịch Covid 19 của tỉnh. Số tiền được trao tặng, tỉnh sẽ sử dụng đúng mục đích, mua sắm các trang thiết bị y tế trang bị cho bệnh viện dã chiến hỗ trợ điều trị các bệnh nhân mắc Covid-19. 

Phó chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Anh Minh khẳng định, trong điều kiện dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, ngân hàng đã giảm lãi suất cho người dân, tạo điều kiện cho nhân dân vay vốn sản xuất. Đây là những việc làm ý nghĩa, góp phần hỗ trợ người dân vượt qua giai đoạn khó khăn của dịch bệnh.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Anh Minh trao tặng hoa, thư cảm ơn của Chủ tịch UBND tỉnh cho Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh tỉnh Bình Phước

Ông Nguyễn Anh Đức, Giám đốc Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh tỉnh Bình Phước cho biết: Từ đầu năm đến nay, ngân hàng đã có nhiều hoạt động chung tay cùng tỉnh nhà trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 với tổng số tiền khoảng 1,3 tỷ đồng. 

“Ngoài ra, để hỗ trợ người dân trong bối cảnh khó khăn của dịch Covid-19, ngân hàng đã giảm 1% lãi suất cho hơn 40.000 khách hàng trong tỉnh với tổng số tiền giảm 130 tỷ đồng” - ông Nguyễn Anh Đức cho biết thêm./.

Tác giả bài viết: Theo Đài PT-TH&Báo Bình Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,080
  • Hôm nay138,059
  • Tháng hiện tại7,018,015
  • Tổng lượt truy cập380,138,352
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây