Chiến dịch truyền thông “Tiêm vaccine - Vững niềm tin”

Thứ sáu - 08/10/2021 16:19 1845

 (CTTĐTBP) - Bộ Y tế phối hợp với Tập đoàn Facebook phát động chiến dịch truyền thông “Tiêm vaccine - Vững niềm tin”. Sự kiện nhằm kêu gọi sự ủng hộ, tham gia, chung tay của toàn xã hội với việc triển khai tiêm chủng vaccine phòng COVID-19.

Chiến dịch truyền thông “Tiêm vaccine - Vững niềm tin”
 
Lễ phát động chiến dịch truyền thông “Tiêm vaccine - Vững niềm tin” được khởi động vào 20h hôm nay (8/10), được livestream trên trang “Sức khỏe Việt Nam” của Bộ Y tế, trang Facebook App Vietnam và hệ thống fanpage của Yeah1.

Chiến dịch gồm nhiều nội dung và hoạt động được thực hiện tích cực từ nay đến cuối năm, nhằm truyền tải thông điệp mạnh mẽ về việc tiêm vaccine phòng COVID-19 để bảo vệ bản thân, gia đình và toàn xã hội. Cụ thể, chiến dịch sẽ tổ chức các buổi livestream đàm thoại hàng tháng trên nền tảng Facebook nhằm cung cấp thông tin chuyên môn, hoặc giao lưu trực tuyến giữa ngành y tế và người dân về chủ đề tiêm chủng vaccine phòng COVID-19, cùng nhiều video clip ngắn được xây dựng theo chủ đề, giúp tuyên truyền và nâng cao nhận thức của người dân về các vấn đề liên quan đến dịch COVID-19. 

Thứ trưởng Bộ Y tế Trần Văn Thuấn cho biết, không chỉ đất nước chúng ta, mà cả thế giới không thể lường trước diễn biến khốc liệt, khó lường của dịch COVID-19. Tiêm chủng vaccine phòng COVID-19 là một trong những giải pháp quan trọng nhất để sớm thoát khỏi dịch bệnh. "Hơn bao giờ hết, mỗi chúng ta hãy thực hiện trách nhiệm với bản thân và với cộng đồng. Hãy tiêm chủng ngay khi đến lượt và vững vàng niềm tin khi tiêm vaccine phòng COVID-19", Thứ trưởng Trần Văn Thuấn lưu ý.

TS. Rafael Frankel, Giám đốc Chính sách công khu vực Nam Á và Đông Nam Á, Tập đoàn Facebook chia sẻ: "Chúng tôi rất hân hạnh được đồng hành cùng Bộ Y tế Việt Nam trong hoạt động đầy ý nghĩa này, như một phần trong các nỗ lực của Facebook nhằm giúp người dân toàn thế giới được an toàn và có đầy đủ thông tin về đại dịch. Chúng tôi hy vọng chiến dịch truyền thông sẽ trợ giúp tích cực cho chương trình tiêm chủng vaccine phòng COVID-19 toàn dân, giúp Việt Nam sớm đẩy lùi dịch bệnh và nắm bắt những cơ hội phát triển mạnh mẽ và bền vững”./.

Tác giả bài viết: Theo VGP News

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2
  • Hôm nay240,685
  • Tháng hiện tại9,201,457
  • Tổng lượt truy cập382,321,794
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây