Tặng quà cho các nạn nhân chất độc da cam

Thứ sáu - 21/08/2015 10:47 905

Tặng quà cho các nạn nhân chất độc da cam

(CTTĐTBP) - Ngày 19/8, Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh đã đến thăm và tặng quà cho các nạn nhân bị nhiễm trực tiếp chất độc da cam từ 81% trở lên ở 2 huyện Bù Đốp và Lộc Ninh nhân dịp kỷ niệm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9.

Ông Bùi Xuân Kim - Chủ tịch Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh thăm và tặng quà cho bà Mai Thị Hiền bị nhiễm chất độc da cam 81% ở xã Tân Tiến (Bù Đốp).
 
Hiện nay, trên địa bàn tỉnh có gần 1.000 người bị nhiễm chất độc da cam/dioxin. Những năm qua, Đảng và nhà nước cùng cộng đồng đã có nhiều chính sách chăm lo các gia đình chính sách, trong đó có nạn nhân nhiễm chất độc da cam/dioxin. Với tinh thần “chung tay xoa dịu nỗi đau da cam”, các cấp ủy đảng, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể, nhân dân trong tỉnh đã quan tâm và có nhiều hoạt động thiết thực, giúp đỡ các gia đình vượt lên khó khăn.
 
Dịp này, đoàn đã đến thăm, tặng quà cho 7 đối tượng trực tiếp bị ảnh hưởng chất độc da cam, trị giá mỗi phần quà từ 500 ngàn đồng đến 1 triệu đồng. Tại các nơi đến thăm, đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên các nạn nhân cố gắng vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống./.
 
Thanh Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,046
  • Hôm nay81,064
  • Tháng hiện tại4,992,420
  • Tổng lượt truy cập411,734,274
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây